Nasa Kotse kami ni Mika ngayon at pauwi kami ng Manila.... Galing kaming Bulacan... alam mo yung masaya? Yung kasama mo na siya... tanggap kami ng Pamilya niya... ng Pamilya ko.... Gusto ko na siyang makasama habang buhay... Grabe gabi na... lakas pa ng ulan..
Jz: Babe. Gabi na oh. Stop over kaya muna tayo... lakas ba ng ulan...
Mika: Huh? Eh... Wag na konting kembot nalang to asa manila na tayo...'
Jz: Please itigil mo na... ang bilis pa ng takbo mo oh...
Mika: eh bawal mabagal sa lugar na to Babe..
Jz: nakakatakot naman eh..
Natatakot nako... ang bilis ng takbo niya...
Mika: wag ka matakot. andito naman ako eh. *Sabay hinawakan niya ung kamay ko*
Jz: sabi mo yan ah...
Tapos bigla niyang sinabe na...
Mika: I Love you Jessey Laine De Leon. Mahal na mahal kita
Jz: Huy! ano bayang sinasabe mo! kinakabahan tuloy ako...
Mika: Ay di moko mahal.. *sabay lumungkot mukha nia
Jz: Mahal na mahal din kita Mika Aereen Reyes.
Mika: *May tumulong luha galing sa mata niya....* YOUR MINE FOREVER Jessey.
Jz: Ofcourse im yours FOREVER...
Tapos biglang....
.....
Teaser lang yan ;) Kabahan na kayo HAHA.
.....
Mika's POV
Ginugutom ako! niyaya ako pumunta ni Kim sa UST tapos wala naman palang dalang pagkain. Di na naawa saken.. huhu.. Sana si BF merong pagkaen dun... miss ko naren siya eh kaya sumama ako. Busy kasi siya kaya wala kaming time mag bonding.
.....
Well andito na kami.. Alam ko trainning na nila ng ganitong oras... Meron akong narinig na tropa na pinaguusapan kami..
' si Mika Reyes!!!'
'I know! ang ganda niya talaga huhubels."
"Si Kim Fajardo oh!'
'Ano kaya ginagawa nila dito?'
'bibisitahin siguro si Mela at Jessey"
'Siguro swerte naman nila hehe'
Lumapit na ako para malaman kung nasan sila BF ngayon..
Mika: Miss. Excuse me. *sabi ko sabay smile*
Girl1: Uhmmm bakit po? *halatang kinikilig HAHAHA*
Mika: Alam mo ba kung nasan si Jessey De Leon ngayon?
Girl2: Ano nasa GYM po nag tetrainning po hehe
Girl1: *To girl2* Epal ka talaga ako tinatanung eh!
Mika: Uy wag na kayo magtalo ayos lang yan picture nalang tayo para di na kayo magaway *Smile*
Girl2: Sige po! Hihihi.... *to girl1* Picturan mo kami dalii. ayusan mo tapos ayusan ko ung pagpicture sayo.
Girl1: Sige sige..
Mika: Game. *Lumapit ako kay Girl2 sabay inakbayan ko siya sabay smile*
Girl1: One....Two....Three.. *click*
Girl2: tingin tingin!!! *tinignan ung picture* YIEEEEEEE!!! Salamat Ate Mika!!!
Kim: Ikaw na heartthrob ye!
Girl2: Papicture din Ate Kim! *nagpicture sila* Salamat po..
Ganun din si Girl1.. ng matapos nag lakad na kami papuntang Gym...
Kim: Ayup charisma mo Ye! Pati mga tigre napana mo na!
Mika: Shempre gwapo ako ihh. Pakainin mo mun kasi ako... kakainis ka gutom nako oh. pinagod mopa ako sa Byahe HUHUHUHU.
Ng marating namin ang Gym....
'Si Mika Reyes oh!' sabay nag tilian sila HAHAHAHA
Lumapit na si BF at si Mela samin kasi alam nilang sila yung pinunta namin kahit di namin sinabe..
Jz: Hoy BF! *tumakbo sabay yakap saken ng mahigpit* I miss you!!!!!! sasapakin kita di ka nagreply kanina kakainis ka talaga!
Mika: Secret kasi namin ni Kim to na pumuta dito... *magkayap paren* Gusto mo sunugin ko tong UST? Di tayo makaGimik oh lagi kanalang busy kakainis ka!
Jz: Eh kasi... Busy kakagawa ng plates eh kailangan.. sa sembreak nalang!
Mika: Ehhh! Sembreak?! Tagal naman nun! Di ko maatay yun..
Jessey: wag na tampo BF. *sabay kiniss niya noo ko*
Mika: Yoko *tampo effect... bumitaw si Mika sa pagkayakap kay Jessey*
Jessey: Awww. sige na. Tara kain tayo sa labas... me--... BF tignan mo si Mela at Kimmy
Mika: huh? *napatingin kami kay Mela at Kim na medyo malayo samen...* Woah... si Ate Kim seryosong seryoso...
~~~~~~~~~~~~
Ayos lang po ba? :)) Comment po kayo kung ayos lang hehe.
BINABASA MO ANG
YOU'RE MINE FOREVER
Fiksi PenggemarFanfiction about Jessey De Leon and Mika Reyes. :)