Bea's POVWe're here na sa airport. 5:30 pm palang kaya pwede pang magchill. Nasa airport lounge habang hinihintay ang flight namin. I texted Jho na andito na kami sa airport pero wala pa siyang reply. Maybe she's asleep. Bigla akong nagcrave ng chocolate chip frappe kaya nagpaalam ako kila dad at pumunta sa starbucks. Nagorder ako at nagstay sa gilid at chineck kung nagreply na si Jho pero wala pa din. May mga nagpapicture din habang hinihintay ko yung order ko. After a few minutes, nakuha ko na iyun at bumalik na sa lounge. Nung pabalik na ako sa lounge, I texted my baby again.
To: Baby JLAM ko 💛
Baby are you asleep pa din? I miss you na po. ☹️ I love you. 😘After that, tinago ko na ang phone ko at umupo sa tabi ni kuya.
Kuya Loel: What's with the face Bey?
Bea: I miss my Jhoana na. *pouts*
Kuya Loel: Hay nako. Malala ka na. Kakahiwalay niyo palang.
Bea: Eh hindi pa siya nagrereply sa text ko. Kanina pa yun. *pouts*
Kuya Loel: Hay nako Isabel. Para kang ewan diyan. Maybe she's busy lang.
Bea: Hmmmp. *pouts*
Habang naghihintay, I opened my twitter muna. Napagisipan kong magtweet na rin. Hehe.
@_beadel:
Gonna miss this country. See you after 2 weeks Philippines! 👋🏻 Happy holidays everyone. 💙It gained many likes and replies. Napansin ko naman na may mga kaibigan akong nagreply kaya binasa ko.
@tinagaisano_: @_beadel Pasalubong pls! Don't come back if you don't have one for me. 😂
@janapages: @_beadel Pilipinas ba talaga ang mamimiss mo??? 😏😂
@jiamorado: @janapages @beadel I don't think so. 😂 I think she'll miss SOMEONE eh. Hahaha!
@janapages: That's what I'm thinking too! 😬 Hi @jhoanalouisse! 😂
Napangiti na lang ako sa kakulitan ng mga kaibigan ko. Haha.
@elladejesus: Beatriz pasalubong ko ah!? @jhoanalouisse mamimiss ka daw ni @_beadel 😂😂
I replied to them. Haha.
@_beadel: @tinagaisano_ Okay okay. What do you want ba?
@_beadel: @janapages @juliamorado I know naman u guys will me miss kaya niyo ako binubully. 😒😬
@_beadel: @elladejesus What pasalubong ate ells?
After replying to them. My screen flashed a picture of my baby. She's calling, I answered it agad.
Jho: Baby sorry di ako nakapagreply agad. Kakagising ko lang. Kumusta?
Bea: Still waiting dito sa lounge baby. I miss you already. Eat your dinner na niyan ha?
Jho: I miss you moreeee. Later pa po. Let's talk muna. Ikaw magdinner ka muna kaya.
Bea: Sa plane na lang baby. Di pa naman ako gutom.
Jho: Hmmm. Sige po.