JIHYE'S POV
Nakakabingi naman ang katahimikan sa kotse na'to. Ganito ba talaga dito? Ha? Nakasilent mode ang lahat? Haissst! Kasama ko nga ang ultimate crush at bias ko, di naman kami nag uusap, eh pano na naman kasi di ako na inform di ako nakapagdala nang male-maletang english, kung alam ko lang sana eh! Hay naku! Pero infairness ha! Ambango nang asawa ko, myghad! Lalaking-lalaki, nakakanginig nang ano! Yung ano ba! Ang ano, basta yung ano! Haissst! Wag makulit ang ano nga! Oh bakit? Pavirgin ganun? Kunware di alam? Hay naku!
"Are you hungry?" Ha? Ano? Wait?
"Me?" Ako! Hehe!
"Why? Is there anyone here except to us?" Haha! Oo nga naman! Bukod sa driver dalawa lang kami! Eh nasaan ba kasi ang iba sa kanila! Wow! Di makuntento ganun? Haissst...
"No!" Ako! At bigla naman tumunog 'tong pashneya kong tyan! Enebe! Nakakahiya! Mga babies! Pwedi mamaya na kayo mag ingay, si Daddy kaharap ko, nakakahiya masyado.
"Hahahahaha!" Luh tinawanan ako! Kita na yung langa-langa sa kakatawa! Bakit? May sinabe bang joke 'tong mga bituka ko sa tyan kaya siya tumawa? Kaloka!
"Ahfjdidkdhdojdgsfbak" Oh wala din kayo naintindihan nuh! Ako din eh! Ano 'to ako lang magtataka sa sinabi niya? Ha? Dapat kayo din. Damay-damay na 'to nuh! Ako na nga nagpapakahirap sa pagsusulat nang story na 'to eh, tapos ako pa mag iisip nang lahat! Wag kayong abuso uy!
Hay! Wait! Naaamoy ko na yata yung bunganga ko! Napanes na, sa kinatagal na di ko pagsasalita napanes na! Haissst! Nakakahiya na talaga!
Tumigil ang sasakyan sa may parking lot, malamang diba? Alangan naman sa gitna nang kalsada! Edi nabangga kami nun! Tatanga-tanga eh!
"We eat first, I'll take you home after." So resto pala eto. Malamang alangang purenarya nuh! Tapos ano kakainin namin? Dinuguan? Myghad!
"Ok!" Oh bakit? Eh speechless ako eh! Wag nang umeksena POV ko 'to, so shut up kayo.
Haiist! Ano ba yan, pati pangalan nang resto di maintindihan, lahat nalang ba? Bakit? Ha? Bakit? Cheka lang!
"What do you want to eat?" Sese.
"You!" Ako! Wait? Hala! Paktay na!
"Me?" Luh! Nagtataka na siya! Ang tanga ko talaga! (Dati pa). Shut up.
"I mean YOU! Hmmm! YOUGURT, they have YOUGURT." Shocks! Ano ba! Lupa lunukin mo na ko! Ayy! Nguyain mo pala muna ako, baka kasi mabulunan ka eh.
"I dont think so." Sehun.
"Sadlayp." Whoo! Mabuti nalang nakaisip kaagad ako. Minsan talaga mapapakinabangan din 'tong utak ko. Hay!!!
"I'll order for you, if it's ok?" Si Sehun! Bakit napaka gentleman niya! Sese sayong-sayo na ko, kahit gawin mo kong pet ok lang, tatahol ako para sayo. Ha! Sorry di pala yun! Pasensya makatol lang haha!
"Yeah! Sure!" Ako! Sabi sa inyo eh haha!!!
Yun na nga nag order na siya! Hindi niya hinubad yung hoodie niya! Malamang, myghad! Dudugusuin kami nang mga tao nuh! Eeksena pa sila, date namin 'to nuh, nahahampas ko sila nang lamesa pagnagkataon.
Yun! Dumating na yung mga pagkaen! Oo ganun kabilis! Eh wala na 'kong naiisip na sasabihin eh, pahihirapan ko pa sarili ko eh nahihirapan na nga akong mag english dito! Kaloka!
Kukuha na sana ako nang chopsticks sabay din nang pagkuha niya! Whoooooooo! Tumigil ang oras, nagsilabasan ang mga fireworks, nagsiliparan ang mga ibon, nagsitunugan ang mga violen! Oh bakit? Masama mangarap? Myghad! Panira eh! Pero mga ateng! Magkawak ang kamay namin! Isa 'to sa mga pangarap ko yung mahawakan ang ano niya! Haha! Yung KAMAY nga! Ano ba pumapasok sa isip niyo! Kaloka!
BINABASA MO ANG
{DYOSUGH Series 1}My EXO-Ls Heart
RomanceDapat pagbinasa mo 'to handa kang mabuwang! Yung mamemental hospital ka the next day. Maloloka ka nang sobra-sobra sa kabaliwan nang mga character dito! At EXO-L lang po pweding bumasa nito, dahil kung di ka EXO-L di ka makakarelate so manahimik na...