Chapter 7: First Time Together

93 4 13
                                    

RONNIES'S POV

So ayun na nga! Ghaaaaad! Natatae ako na parang nareregla na ewan! Kasi naman eh, ipagluluto ko ang mga diyos nang kagwapohan! Ghaaaaaad!

Nasa labas na kami nang unit nila, ang mga kasama ko naman di na makuha sa mukha nila ang mga ngiti. Oh bakit? Sige nga kunin niyo, eto kutsilyo! Kaloka!

"Beks kakatok na ba kami?" Si Rain.

"Hindi! Wag kang kumatok, hanggang bukas tayo tatayo dito. Ewan ko lang kung di magsilabasan yang mga cable mo sa paa." Si Jihye haha! Naku excited lang yan, di niya alam siya ang kakatayin para iluto haha! Parang bet kong humigop nang sabaw ng bulalo ngayon.

"Tagtatanong lang eh. Haissst." Luh hahaha!

"Oh sige na kumatok ka na." Si Saph. Eto pa ang isa, haiiissst. Excited sila habang ako naiihi na! Diaper nga please.

"Wait." Si Rille nang pakatok na si Rain.

"What?" Bakit nagsi english na ang mga 'to? Pag yan naubos ghaaad!

"Gamitin mo yang ulo mo, total wala din namang laman yan." Haha! Bwesit 'tong si Rille, super honest eh haha. Deadma lang si Rain syempre haha, may point naman kasi si Rille eh haha.

Tok!.. Tok!.. Tok!..

Wag nang umangal, ganyan talaga ang tunog nang katok dito sa Korea, kotongan ko kayo dyan eh.

"Heeeeey!" Ow ha! Masaket masyado sa tenga! Ha? Si Yeolie? Siya bumukas nang pintooo! Syempre alangan nang bintana, kayo kaya dumaan sa bintana nang 32floor building na 'to! Haiissst.

"Come in." Si Suho na nasa likod ni Yeolie. Paano naman kasi eh, maliit masyado, alam niyo naman si Yeolie dba? Kahit tatlong tao itago niyo sa likod niya di makikita.

"Thanks." Si Rain. Haha! Naglalaway na naman, nauulol siguro 'to.

"Hello guys." Masayang bati samen ni Chen. "Hello Miss." Ha? Miss? Sino?

"Me?" Si Saph. Kaloka alangan naman ako diba? Masaket sa feels kaya.

"Hi Knock Out Girl." Si Sese. Sino naman si Knock Out Girl. Haisst. Kaloka! May mga tawagan na sila, basta malalande talaga mabilis sa mga ganyanan eh.

"Hi." Si Jihye? Ha? Kung sa bagay, fit naman sa kanya ang title na yun, mukha siyang si Pacquiao eh haha! Sarreh!

"Hello." Luh? Kanina pa ba si Unicorn dito? Ghaaad ha! Teka nga sino binabati neto? Ha?

Aaaah! Alam ko na! Si Rille! Anlake nang ngiti eh, kita gums tsaka bagang! Kaloka! Sana nagtoothbrush 'to haiiist!

Wow! Ang ganda naman nang dorm nila! Medyo makalat, well! Expected naman din yun lalo na kung puro lalaki ang nakatira diba? Pero halatang pang mayaman talaga eh! Haiiist.

"Having fun sight seeing?" Ha? Wait! Mga gago! Ako nalang pala mag isa na nakatayo dito? Sila nakaupo na? Wow ha! Feel at home? Wait dorm ito! Feel at dorm? Ganun! Wait sino yun?

"Im glad you're here." Si Baek? Wait ano daw? Luh paktay na! Naiwan ko yung english dictionary ko sa unit! Kainis naman oh.

"Yeah." Haissst! Oh bakit? Yan lang ang alam ko eh!

"Let's go to the kitchen?" Oh diba? Mas mabuti sana kung sa kwarto diba? Haiissst! Ano na naman ba 'tong pumapasok sa utak ko.

So ayun na nga! Pumunta na kami sa kitchen, luh! Nandun si D.O, Chen at Suho. Yung iba nandun sa sala kasama ang malalande kong kaibigan, teka nga akala ko ba tutulongan ako nang mga 'to?

"Is it really ok if you cook for us?" Si Suho! Bakit ang gwapo neto, kahit maliit ghaaad, tas si DO naman tutok na tutok saken, ghaaad! Sabi ko na nga ba eh, maganda ako eh.

{DYOSUGH Series 1}My EXO-Ls HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon