Chapter 20: Back to Korea

62 5 1
                                    

RONNIE'S POV

Whaaaaa! Nasa airport na ko! Whaaaaaaa! Dahil may meeting sila papa sa school no choice ako kundi etong mga panget kong kaibigan ang naghatid saken hahahaha! Is this really happening? Titira na ko sa Korea? Ha? Whaaaaaaa!

"Oh bes mag ingat dun ah! Wag puro lande!" Si Ji!

"Oo wag lande lalo na di masyadong kagandahan! Umakto na naaayon sa mukha ha!" Si Rain! Wow ha! Sa kanya pa talaga nanggaling yun?

"Basta bes tawag ka pag may problema!" si Rille! Wow hahhahaha!

"Oy Ivy! Bantayan mo mga 'to ah! Ikaw lang kasi matino-tino dito." Nginitian niya naman ako! I can say na medyo napalapit na sya samen though kelan lang namin siya nakilala!

Pumasok na ko sa departure area pagkatapos nang walang kasense-sense na paalam nang mga panget kong kaibigan! Well eto na yun! Sana naman this time walang mali na mangyayare!

BAEKHYUN'S POV

He told me that he'll move in here in Korea with his brother! Im surprised, excited and happy as well! I got a chance to see him all the time! I am sure now! No second think, I like that person so much! He just makes me happy even just a call or having a conversation on a phone! Other member think Im crazy, maybe I am, but in a good way!

"He will arrive today right?" Chanyeol ask. We're here now at our practice room, rehearsing for our upcoming comeback! The Planet #3 world tour just ended well last month, and now we are working hard for this comeback!

"Excited?"

"Well, thats given!" me saying it happily!

"Just be careful. Its not easy? Everyone will criticize you if they knew about it."

"I know!"

"He will trap in the bottom, he also might get hurt, bashing and everthing! Maybe we idols get used to that, but him? I dont think so."

"Ill protect him no matter what! And besides im his man." me confidently.

"In this business you know you cant do things freely right?"

"Yeah I know that!" me.

"Good! We're just here for you."

"Thank you brother." Me! Im so lucky to have brothers like them, even sometimes, they act stupid haha!

RAIN'S POV

Nandito kami ngayon sa tambayan! Well san pa ba? Sa bahay nila Ji! Kakahatid lang namin kay bes sa airport! Ngayon lang kami mapapalayo sa kanya! Haiiissst! Medyo sad pero happy pa rin naman kasi dream nya yun eh, dream din namin yun kaya lang siguro di pa time para samen, maybe in the future! Tama ba? Nag eenglish ako? Myghaaad!

"Magiging okay lang kaya sya dun? Si Rille.

"Bakit naman hindi? Andun yung kuya niya, tsaka si Baekhyun!" Si Ji.

"Mga bes? Nangyayare pa talaga 'to?" ako.

"Ang alin?" Si ji.

"Diba? Dati lang naman nakikinig lang tayo sa mga kanta nila, bumibili ng mga posters tsaka album! Nanonood ng concert, tapos eto na? Kilala na naten sila, nakakausap tsaka nakasama pa naten." Ako! As a fan malaking achievement na ang makabili ng album at manood nang concert, pero yung makilala sila sa personal sobra na yun.

"Siguro nakapagtataka, pero iisipin pa naten yun?" si Rille.

"Oo nga! Enjoy nalang naten! Maka arte ka din dyan eh kaka mo kinaganda mo yan." Kelangan ba pagmaarte maganda?

{DYOSUGH Series 1}My EXO-Ls HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon