RONNIE'S POV
Oh ano na? Ha? Ha? Nasa Korea pa rin ba ko? Ha? Ha? Kanina pa ko naglalakad! Magugulat nalang ako hihiwalay na 'tong mga paa ko saken! Kaloka kasi eh, kanina lang naghahanap ako sa nawawalang si Rille, ngayon ako naman ang nawawala! Pashnea! Pag ako inabutan nang regla dito wala pa naman akong dala na napkin with wings! Haissst.
Huhuhuhu! Nasan na ba ko? Ha? Bakit kasi naiwan ko cellphone ko sa unit eh! Bakit kasi.... Kasi.... Wait! Ang gwapo!!! May nakita akong billboard ni Baek, ang gwapo talaga nang asawa ko! Topakin pero ok lang, pareho naman kami eh haha! Boyfriend material talaga, napakaswerte nang taong mamahalin niya.
"Does he look so handsome?"
"Yeah! Very handsome!" Ako.
"Do you like him?"
"I like him! No! I love him." Ako.
"Hahaha! Really?"
"Yeah!" Ako! Wait nga! Sino ba.........
Nanlaki ang mga eyeballs ko! Ha? Totoo? Totoong-totoo ba? Ha? Ha? Sigurado? Di ba ko nagdedelusyon? Ha? Makukunan ako! Ghad!
"Hey! I thought you love me? Haha" bakit ang gwapo! Makalaglag napkin yung ngiti at tawa niya.
"And now you dont wanna talk!" Siya! Anghel! Anghel na nahulog, anghel ang nasa harapan ko. Ang ingay nang puso at utak ko pero yung dila ko pumulupot at ayaw magsalita.
"If you don't want to talk, I'll kiss you." Siya.
"Kiss me!" Ako! Wait what! Ano ba? Nakakhiya! Ghad! Nakalimutan ko pa namang mag mouth wash kanina. "I mean... Yeah! No! Yes!! Uhmmm.. Never mind." Ako! Enebe! Sasabog na 'tong pantog ko, naiihi ako, ghad! Bakit kasi ang gwapo!
"Hahahaha! You're so funny. Anyways, you are from new neighbourhood right." Siya. Bakit siya nandito, ha? Baka dumugin 'to nang mga fans! Pero wala naman kasing masyado na dumadaan sa lugar na 'to eh.
"Yeah! I dont know where I am." Ako! Eh kasi nga diba naliligaw ako, magbasa nang mabuti para di magmukhang tanga.
"You mean you're loss?" Luh! Nag-aalala ba siya saken? Ha? Si Baekla nag-aalala sa isang bakla? Ha? Paano? Ha? Ha?
"Are you aware that I'm a gay right?" Ako! Eh kasi naman eh.
"It's obvious that you are, but it doesn't bother me. By the way, do you know me?" Hala siya! Hulog na hulog na kooooo. Kita niyo basag yung mukha ko sa pagkakahulog! Oh ok? Ako na naghard sa sarili ko! Ok na? Ha? Masaya na? Kaloka.
"Yeah! I know you....a lot." Ako. Myghad, nakakabighani talaga siya, yung lips niya ang pula-pula myghad! Nangangatog na naman 'tong ano ko. Basta yun na yun bahala na kayo mag isip.
"Are you an exo-l?" Siya. Please tama na.
"From the start." La akong pake kung nagmumukha na 'kong tanga ngayon! Ghad!
"Who's your favorite?" Bakit andame niyang tanong? Exam ba 'to? Kaloka!
"Im talking to him right now." Gusto kong maiyak! Baket? Ha? Kung panaginip man 'to, please! Please lang! Wag niyo nang eset ang alarm clock para di nako magising. Please.
"You mentioned that you are loss, i can take you home if you want." Ha? Talaga ba? Ha? Nangyayare ba talaga 'to? Ha? Maniniwala na ko na nangyayare 'to, pero ang hindi kapani-paniwala eh yung nakakaintindi at nakakapagsalita ako ng english, kaloka! Saan nanggaling yun?
"Waaaaaaaaa! Baekhyun Oppa!" Sigaw nang isang babae sa di kalayuan. Aba! Kung makasigaw, may sunog ganun? Kaloka! Kung pektosan ko kaya yung ngala-ngala mo, ewan ko lang kung makasigaw ka pa.
BINABASA MO ANG
{DYOSUGH Series 1}My EXO-Ls Heart
RomansaDapat pagbinasa mo 'to handa kang mabuwang! Yung mamemental hospital ka the next day. Maloloka ka nang sobra-sobra sa kabaliwan nang mga character dito! At EXO-L lang po pweding bumasa nito, dahil kung di ka EXO-L di ka makakarelate so manahimik na...