Đương lâm quan nhi ngộ thượng lý sỏa nhi

166 3 4
                                    

               【 thư danh 】 đương lâm quan nhi gặp gỡ lý ngốc nhi + lần ngoại

               【 tác giả 】WingYing

              【 giới thiệu vắn tắt 】 đông hà Lý gia, phú giáp một phương. Lý gia đích gia nghiệp quảng đại, Lý gia Đại lão gia những năm trước đây không có, để lại mấy phòng thê thiếp, gia nghiệp lại toàn bộ dừng ở đương gia chúa mẫu Từ thị trong tay. Lý gia Đại lão gia khi còn sống thê thiếp phần đông, dưới gối nữ nhân bao nhiêu, nhi tử lại chỉ có ba cái. Đại nhi tử lý trưởng chính là chúa mẫu Từ thị sở ra, khả ở mười tuổi khi trượt chân ngã vào tỉnh lý, liền sớm không có. Nhị nhi tử lý tứ cùng là Từ thị sở ra, năm trước trung Bảng Nhãn, ánh sáng cạnh cửa, tiều không kham nổi nhà mình cánh cửa nghiệp, vào sĩ đồ, trước kia còn cưới Lại bộ đại nhân đích thiên kim, phú quý phi thường.

               Về phần này con thứ ba lý thượng, là chi thứ hai liều mạng cái mạng cấp sinh đích, nhìn thấy là môi hồng răng trắng, một sống cởi cởi đích tiếu hài nhi, giờ đó là thông minh lanh lợi, so với chi nhị nhi tử, khả chân thật là có qua mà không kịp, nhiên một năm tam tử được sốt cao đột ngột, một hảo hài nhi liền như vậy cấp bệnh choáng váng. Chúa mẫu Từ thị trong lòng không khỏi kiên định  chút, này lý Đại lão gia đau lòng tam tử, trước khi chết ngàn vạn lần dặn thê tử chớ để khó xử này không cha không mẹ đích ngốc hài nhi. Là cố lý tiểu công tử ở Lý phủ vẫn như cũ là ăn hảo trụ hảo, ngầm lại làm cho hạ nhân gọi  —— lý ngốc nhi.

               Đệ 1 chương

               Thiên hạ lầu bốn —— Xuân Hạ Thu Đông, chính là danh nhân nhã sĩ đích phong lưu chỗ. Xuân lâu nữ nhân kiều Như Nguyệt, hạ quán giai nhân liệt như lửa, thu lâu nữ tử mị nếu như liên, nhiên này đông lâu càng là nhân nhi nhiều vẻ, khuynh quốc khuynh thành. Chỉ là, này đông lâu đích mỹ nhân, ngược lại là xa cách với mặt khác lầu ba, nãi là  kiều mỵ nhược nữ tử đích nam nhi, lại do thắng nữ tử. Vì vậy, cho tới phú Giả Quý thương, từ vương công quý tộc, không có gì là không lưu luyến này từng mãnh ôn nhu hương. Còn nữa, thế đạo giai lấy nam phong vi nhã hảo, này đông lâu nam quan thân giới xa xa vượt quá khác lầu ba khôi thủ. Ca múa mừng cảnh thái bình, phong lưu khoái hoạt.

               Nhưng mà, này lầu bốn toàn bộ do một người quản chế. Chúng nói kia xuân lâu kính vũ xinh đẹp, hạ lâu hoa vân nhiệt tình, thu lâu văn ngọc bích khiết, đông lâu mặc quân cao ngạo, nhưng lại cũng không phải này đẹp nhất người. Lâm thanh, mới chân chân là vậy thiên hạ một người. Không nói kia tứ Thập Bát tài nghệ tinh thông, đúng là kia tuyệt mỹ tướng mạo khiến nhân vi chi si mê, như vậy mà so với chi nữ tử —— mỹ, so với chi nam tử —— nhã, lại là bát diện linh lung, nhân mạch cực lớn. Môi đỏ mọng hé mở, thanh âm kia không bằng nữ tử ngọt, rồi lại không bằng nam tử trầm thấp, chính là xen vào hai người trong lúc đó, nhất ngữ mà ra, liền đủ để cho nhân tô  cốt.

               Lâm Thanh chủ tử vừa có thể chưởng quản lầu bốn, thủ đoạn tâm nhãn tất nhiên là không thể so thường nhân.

               Chỉ là, này mỹ nhân tuy đẹp, nhãn giới quả thật tài trí hơn người, chính là nhị phẩm Cửu khanh, cũng nhập không được này mỹ nhân đích mắt. Nhiên, này Lâm Thanh nếu có thể làm cho lầu bốn trăm người phục chi, tất nhiên là phía sau có cực kỳ quyền quý người chỗ dựa. Kia Lâm Thanh mỗi tháng có mười ngày không ở lâu trung, ngoại nhân đi gọi nghe điện thoại này lâm quan nhi nãi là sẽ người này đi.

Tuyển tập wingyingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ