Bloody Missa 2

84 1 0
                                    

               【 huyết sắc lễ Mi-sa Đệ tứ bộ khinh nhờn 】

               Đệ nhất quay về

               Của ta con cháu, không muốn tới gần cái kia địa phương.

               Nơi đó là Ác Ma đích chỗ ở, là ác mộng mới bắt đầu đích địa phương.

               Hắn nguyền rủa  chúng ta thế nhiều thế hệ đại đích tộc nhân, đem chúng ta làm lương thực.

               Thỉnh vĩnh viễn địa rời xa hắn, không cần đã bị hắn đích mê hoặc.

              Nhưng là hắn sẽ tìm tìm chúng ta, thẳng đến hút khô chúng ta cuối cùng nhất tử tự đích máu...

               —— Anderson • Birkin.

               ◆◇◆

               Nhất lục hai ba năm, đó là tân trước đây đại luân phiên đích thời điểm.

               Kim bích hoa quý đích xe ngựa theo trong cung sử ra, náo nhiệt đích Paris trên đường cái, nhân dân cao giọng hoan hô, bọn nhỏ ở xe ngựa phía sau truy đuổi, kêu la : "Công tước đại nhân ! Công tước đại nhân —— !"

               Một bàn tay nhẹ nhàng mà đẩy ra mành, kia Thâm Lam mầu đích con ngươi lặng im địa nhìn ngoài của sổ xe, tay trái đích có khắc gia tộc văn chương đích màu đen nhẫn phiếm  ánh sáng, màu bạc đích sợi tóc bởi vì tiếp kiến quốc vương mà chỉnh tề địa buộc lên, nhưng là trên mặt của hắn cũng không có quá lớn đích vui sướng.

               "Đại nhân, ngài hội thói quen đích. Ngu dân chính là như thế."

               Cùng công tước cùng nơi tọa ở trong xe ngựa chính là Văn Bác tư nam tước, ở trong cung đảm nhiệm chức vụ. Hắn liền hòa công tước giống nhau tuổi trẻ, hắn hiện tại đích chức trách chỉ là hộ tống vị này mới vừa thụ sắc phong đích công tước đại nhân trở lại chính mình đích biệt thự.

              "Bất luận nam nữ, chỉ cần có xe ngựa theo trong cung đi ra, sẽ ngây ngốc địa theo ở phía sau... Huyên hoa, tranh cãi ầm ĩ, bọn họ có lẽ nghĩ đến ngài hội giống thượng nhất đại tước gia như vậy phát phái kim tệ, hảo ngăn chặn bọn họ tham lam đích miệng —— "

               Công tước quay đầu lại.

               Văn Bác tư nam tước lập tức đình chỉ miệng, hắn có lẽ cho là mình nói sai rồi cái gì, cho nên chậm rãi gục đầu xuống, dùng cẩn thận cung kính đích ngữ khí nói: "Thực thất lễ, xin lỗi, thỉnh khoan thứ ta... Cyrus đinh công tước."

               Công tước buông xuống mành, hắn lẳng lặng địa sau này dựa vào tọa, đem hai tay của hắn khoát lên trên đùi, vén mà nắm.

               Ở Văn Bác tư nam tước đích cái trán thảng hạ mồ hôi lạnh đích thời điểm, công tước nhẹ giọng địa nói một câu nói: "Ta khoan thứ ngươi."

               Xe ngựa sử vào Paris bách Kim gia tộc phủ đệ, này là tiết kiệm chi tiêu phức tạp đích đại gia tộc, tại đây  dòng họ dưới còn phân phong ra rất nhiều tước vị, nhưng là nguyên tự vu cổ lão đích trực hệ con cháu cũng đã ít ỏi không có mấy. Bọn họ từng có được chính mình đích công quốc, ở thời gian chiến tranh thống lĩnh chính mình đích quân đội, bất quá kia đã là hồi lâu phía trước sự tình , này đã muốn trở thành quá khứ.

Tuyển tập wingyingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ