Bloody Missa - PN

61 0 0
                                    

    【 huyết sắc Mi-sa lần ngoại tập 】

               Lần ngoại nhất the blue roses from devil

               "Ta và ngươi đồng tâm phụng dưỡng Chúa Trời, linh quy về tha thánh sở..."

               Nữ họa sỉ lan Nord nhất sinh, phập phồng lên xuống, nàng ở tuổi trẻ đích thời điểm mất đi trượng phu. Nàng không thể kế thừa trượng phu đích di sản, nàng mang theo nữ nhân ly khai Đức văn quận, ở mấy nguyệt lúc sau, của nàng tiểu Elizabeth ở của nàng trong lòng,ngực ly khai nàng.

               Nàng là có khả năng đích phụ nhân, có thể đảm nhiệm không ít công tác. Nhưng là ở London đích huyên hiêu chi dạ sau, nàng buông tha cho  nàng nguyên lai đích chức vụ, thuê hạ một gian tiểu phòng làm việc, triển khai của nàng nghệ thuật công tác.

               Trải qua  vài thập niên đích năm tháng, nàng ở bảy mươi sáu đích tuổi, mông chúa cưng chìu cho đòi.

               "Rose • lan Nord, đem nàng cả đời kính dâng vu 袮, làm 袮 trung thành đích người hầu, đồng tâm cùng đức, nguyện chúa cùng nàng cùng tồn tại."

               Cha sứ thong thả địa đem nước thánh dính ở lão phụ đích cái trán, hắn đối với kia ngồi ở bên giường hai tay hợp nắm đích bi thương nam nhân nói: "Xin nghe nàng kể rõ cuối cùng lời nói lời nói đi."

               Cha sứ sau khi rời khỏi, lão phụ chậm rãi giơ tay lên, của nàng nuôi con vội vàng cầm kia chỉ dính tắm không đi đích thuốc màu đích thủ, hốc mắt phiếm hồng địa để sát vào nàng: "Mụ mụ, mời nói đi."

               Lão phụ dừng ở hắn, hiền lành địa mỉm cười, nàng có chút cố sức địa đem nàng vẫn mang ở cổ đích vòng trang sức đem ra.

               Đó là Rose • lan Nord coi trọng nhất gì đó —— kia màu vàng vòng trang sức thượng đích hoa tai, cùng với một quả hắc bảo thạch nhẫn.

               Liên trụy lý đích, là phụ nhân tối quý trọng đích thân nhân, đây là sở hữu nhận thức người của nàng đều biết sự tình. Nhưng là không có ai biết kia cùng nàng như hình với bóng đích hắc bảo thạch nhẫn đến tột cùng đủ có cái gì hàm nghĩa.

               Của nàng nuôi con từng hỏi quá nàng.

               Này ôn hòa đích phụ nhân chỉ là đầy cõi lòng mỉm cười địa nói: "Này là đến từ Ác Ma đích lễ vật."

               Khi đó, nàng tuổi nhỏ đích nuôi con cố tình đầu, nhưng là phụ nhân cũng không là hài hước đích nhân, nàng cũng không phải ở nói đùa.

               Hiện tại, già nua đích phụ nhân đem nhẫn thong thả địa theo vòng trang sức thượng bắt, trịnh trọng địa đem nó giao cho của nàng nuôi con trong tay. Nàng lặng im địa nhìn chăm chú vào kia nhẫn thượng đích xinh đẹp điêu văn, nhẹ giọng địa dặn hắn đích nuôi con: "Bắt nó, hòa kia trương bức tranh phóng cùng một chỗ... Của ta hài tử."

               Nuôi con nghẹn ngào địa nhẹ nhàng gật đầu.

               Đây là Rose • lan Nord trước khi lâm chung duy nhất đích một câu, nàng chậm rãi tựa đầu chuyển hướng cửa sổ, lẳng lặng địa dừng ở kia theo ngoài cửa sổ thấu nhập đích quang huy.

Tuyển tập wingyingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ