Trọng sinh chi trầm vân đoạt nhật 2

33 1 0
                                    

              

Lần này đích mộng cảm giác có chút chân thật.

              

Chẳng qua hỗn loạn điểm, thiếu mông lung cảm, ngược lại có loại làm cho người ta quẫn xấu hổ đích cảm giác.

              

Ta tự nhận vẫn là đĩnh thanh tâm quả dục đích, liền tính tới rồi bên ngoài cũng vẫn giữ mình trong sạch, không có làm ra cái gì khác người sự tình. Sao nói, ta cũng là có thất tình lục dục đích nam nhân bình thường, hội đột nhiên làm loại này mộng, hay là thật sự là rất sẽ không có phát tiết ...

              

Ta tựa hồ có thể rõ ràng địa cảm nhận được một cỗ áp lực, ngay cả khắc ở trên môi đích hôn đều chân thật đắc làm cho người ta run rẩy, thân thể đã bị đích vuốt ve hốt khinh thường nặng, ẩn ẩn bên trong mang theo tình cảm mãnh liệt, không vội không nóng nảy —— chân thật đắc cơ hồ hư ảo, ta kia một chút lý trí gần như tại kia thuần thục đích âu yếm bên trong tan rả.

              

Quái dị chính là, tại kia chủng kiều diễm đích trong mộng, ta cư nhiên còn có nhàn chuyện suy nghĩ —— này nữ đích thủ, tựa hồ rất lớn đích...

              

Khí tức đuổi dần hỗn loạn, bị áp tại thân hạ làm cho người ta cố tình làm bậy đích cảm giác tuy nói có chút quái dị, nhưng vẫn là đĩnh hưởng thụ đích, ít nhất kia đùi ấm áp đích xúc cảm, quả thật làm cho người ta cảm thấy được thoải mái ấm áp, theo lý thuyết, phải là rất vừa lòng đích. Chính là ở chỗ kia bị cái gì bao khỏa ngụ ở đích thời điểm, có loại chuyện mầu hưng phấn đích cảm giác —— động tác rất nhanh đắc cơ hồ có chút chiêu giá không trụ, hạ thân bị người gắt gao hút , không khỏi rên rỉ ra tiếng đích thời điểm, khiến ta sinh ra một cỗ làm như phạm tội ảo giác...

              

Tựa hồ là thích thả ra thời điểm, ta lung tung địa cầm lấy thân người trên.

              

Ý thức mơ hồ phía trước, tính ra một kỳ quái đích kết luận —— nguyên lai này nữ chính là tóc ngắn.

              

Buổi sáng lên thời điểm, ta cơ hồ là theo bản năng kéo ra đệm chăn.

              

Sau đó, nhẹ nhàng mà tặng một hơi.

              

Quay đầu nhìn, cũng không nhìn thấy bạch quân thụy đích thân ảnh, ngược lại là bên giường đích bàn phóng nhất trương chỉ. Ta xê dịch thân mình.

Tuyển tập wingyingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ