Vì thế, đô thị tiến hành rồi liên tục ba ngày đích lễ truy điệu, làm cho này trường tai nạn đích hy sinh giả cầu phúc. Mà một khác mặt, Huyết tộc toà thị chính cũng không đoạn trình diễn đủ loại kiểu dáng đích trò khôi hài, vài cái đảng phái cắn lần này đích cơ hội ngoan cố không để, nhất là phản Quân bộ đích một ít tiểu tôm nhóm, càng là tổ chức kháng nghị đội ngũ tụ ở thái mỗ tư building bên ngoài.
"Đối với lúc này đây đích nguy cơ, quân phương đến cùng hội như thế nào ứng đối? Thỉnh các vị tập trung bản tin tức radio hai mươi bốn giờ tình hình thực tế tiếp sóng."
Tiếp hình ảnh lại nhảy tới ba khắc nội thành các nơi đích thị dân kháng nghị, trên mạng đối với này quái vật nơi phát ra thảo luận đã muốn khó có thể thu thập, ngay tại tất cả mọi người đối nhân loại quân đội hội lấy thập ma dạng phương thức đến trấn an dân chúng mà mỏi mắt mong chờ khi, ba khắc điện sinh hoạt đài sở hữu đích tiết mục ở trong nháy mắt toàn bộ đình bá, trực tiếp sáp nhập một Quân bộ phát ra đích thuyết minh hội.
Trận này thuyết minh hội cùng này nói là Quân bộ phát ra, nhưng là thông minh đích gia khỏa đều nên biết, sở hữu đích dư luận đều hẳn là vào lúc đó cáo một đoạn lạc.
"Các vị thị dân." Xuất hiện ở màn ảnh lý đích đều không phải quân đội nhất quán tới nay đích phát ngôn nhân. Màn ảnh lý đích tóc đen nhân loại ở phủ vừa mở miệng, liền tập kết ánh mắt mọi người. Đối với lúc nào cũng chú ý bát quái tin tức đích người đến nói, vị này xuất hiện ở màn ảnh tiền đích quân đội đại biểu cũng không xa lạ, bất quá hiện tại trên mặt của hắn lại nhìn không tới một tia biếng nhác hòa có lệ đích biểu tình.
"Đối với ba ngày tiền đích ngoài ý muốn, chúng ta cảm thấy phi thường tiếc nuối. Ở trong này ta cũng không nghĩ muốn lãng phí các vị đích thời gian nói chút vô nghĩa, ta hiểu được mọi người tìm kiếm chính là sự thật chân tướng." Hắn đích mâu mầu là sâu không lường được đích tối đen, nói ra đích mỗi một câu đều phi thường ngắn gọn: "Ta có thể cho ra đích giải thích là, dị biến chủng là tồn tại đích, chúng nó ẩn núp ở các góc."
"Quân bộ có khả năng làm chính là tận lực bảo hộ thị dân đích an toàn, mà chúng ta cự tuyệt bị đến bất cứ hoài nghi."
"Còn thập ma thời điểm có thể đem chúng nó tiêu diệt, quân đội sẽ không cấp ra đáp án. Bởi vì chúng ta chưa bao giờ sẽ cho dư bất cứ nhất phương vô vị đích hứa hẹn. Đối với hết thảy bất lợi đích dư luận hòa lời đồn, bất luận là hữu tâm nhân sĩ đích tản vẫn là vô tình đích hành động, quân đội sẽ vào giờ khắc này áp dụng tuyệt đối đích hành động. Chúng ta cần là các ngươi đích tín nhiệm hòa tuyệt đối đích hợp tác, đối với gây trở ngại đô thị an bình đích đạo tặc, quân đội cũng tuyệt đúng không hội nuông chiều."
Ánh mắt của hắn càng phát ra lợi hại: "Ngoài ra, đối với thương tổn ta người trọng yếu, ta tuyệt đối sẽ gấp bội đánh trả."
Tận lực bồi tiếp quân đội đích màu đen hùng ưng huy chương, rồi mới nhảy ra hình ảnh, hết thảy đều khôi phục bình thường.