Thần ma quỷ quái hệ liệt 2

88 1 0
                                    

               Thần ma quỷ quái đích tiếp theo cá hệ liệt, tạm định 《 mị hồ 》, cố sự loại hình mắt trắc thuộc loại thụ thụ luyến,

               Khai khanh không biết khi nào, có không  liền hội khai =3=

               Cảm tạ đại gia duy trì !

               ☆, lần ngoại hóa long

               A giang lần ngoại hóa long

               Mà thuyết năm ấy, giang yến Vân Dương thân mệnh ở sớm tối, hậu phúc tinh thân đi đông nói Động Đình ngày thỉnh đông thần ra tay, tịnh nguyện lấy tự thân phúc duyên hậu lộc lấy báo giang yến vân thập thế hộ hữu chi ừ.

               Nề hà giang yến vân khước không mong thừa này chuyện, thà ... hơn đọa nhập Súc Sinh đạo cũng không nguyện xem phúc tinh tu vi nước chảy về biển đông.

               Đông thần chung cuộc là chuyển động xót xa ẩn chi tâm, cảm động và nhớ nhung thứ hai nhân tình thâm ý nặng, liền thu giang yến vân nhập đông nói môn hạ, lấy long phách thực vu này Nguyên Thần trợ hắn định hồn, gọi hắn đi thiêm đông nói Trường Giang và Hoàng Hà chi chủ đích bài vị.

               Nếu là tại người bên cạnh lai xem, tất tưởng giang yến vân lấy  cá đại tiện nghi, muốn biết giang yến vân vốn là phàm gian oán quỷ, lại kinh nghiệm  thập thế tra tấn, tới rồi này một đời đã sớm căn cơ tận hủy, giang yến vân nếu muốn chuyển tu Thiên Đạo, đan là lớn nhỏ cướp nan sẽ lịch kinh thiên thiên cửu trăm lần, tái còn nữa, này long phách tuy là chín ngày thánh vật, nhưng cũng nhất bá đạo, giang yến vân ăn vào long phách trong lúc, liền ước chừng kinh nghiệm  cúng thất tuần bốn mươi chín ngày đích Tam Muội Chân Hỏa, chỉ có xanh quá  này nhất thi học kỳ nghiệm, mới có thể một lần nữa trúc cơ, bước trên tu tiên chi đồ.

               Ngoài ra, Trường Giang và Hoàng Hà chi chủ khả phi tầm thường tồi, có thể nói là tam giới trung nhất thảo không được hảo khổ sai, không chỉ như thế, đông nói Trường Giang và Hoàng Hà thâm xử chính là đi thông U Minh chi giới đích nhập khẩu, đông thần tương này xem môn chi trách giao dư giang yến vân, tiều thượng đích đó là hắn dữ thân đều lai đích lệ khí, vì vậy giang yến vân tu đích không chỉ là tiên nói, đồng thời cũng là lấy sát lục sát phạt đích hung nói nhập môn, ngày hậu nếu là thật sự gọi hắn khuy tham Thiên Cơ, đi đích tự cũng là sát lục tiên chi đồ.

               Thiên Đạo có thánh tu, tự cũng cần này đẳng thượng võ chi bối, còn nữa U Minh giới chính trực thời buổi rối loạn, nhu cầu cấp bách nhất lệ thần trấn áp, này đây giang yến vân chi sự cũng không kêu đông thần nhượng này dư tiên thần chỉ trích ──

               Việc này thần thần đạo nói sự nhi cũng xả đắc cú viễn , chỉ thuyết tòng giang yến vân cuối cùng tham phá Thiên Cơ, an nhiên độ quá đệ nhất cá đại kiếp nạn sau khi, cuối cùng là tu thành long thân lai.

               Đại kiếp nạn ngày, thạch đầu diệc ở bờ sông không xa xử, chỉ nhìn ngày đó mầu nguyên hoàn sáng sủa vạn lý, bỗng nhiên liền quát khởi đại phong. Hắn trước kia tịnh chưa thính a giang thuyết khởi phải độ kiếp sự nhi, kết quả vẫn này Trường Giang và Hoàng Hà lý đích tiểu ngư cho biết hắn đích ── đừng vấn thạch đầu làm sao thính không hiểu ngư nhi nói chuyện đích, hắn tự vóc cũng dọa nạt  nhảy dựng ! Tóm lại, ấn  a giang đích thuyết pháp chính là, hắn đích thần thức đã khai, nếu có thể bay tới chín ngày đem chómá đông thần bắt được lai, kia dữ vạn vật câu thông đích năng lực tất nhiên là không nói chơi.

Tuyển tập wingyingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ