=======================================================================================================================
Bản sách báo do www. txtshuba. com vi ngài sửa sang lại chế tác
Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký www. txtshuba. com【 bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản đứng không làm bất cứ phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu
===========================================================================================================================
Thương chuyện khúc 1
Tiểu cẩu tử cuồn cuộn nổi lên đã muốn tắm đắc trắng bệch đích tay áo, nhất trương mặt rỗ mặt bị liệt dương sái đắc đỏ bừng. Cầm lấy búa, gọn gàn địa phách sài mộc. Sáng sớm đích, kỹ viện lý đích khách nhân sớm đi rồi. Tiểu cẩu tử phách tốt lắm sài, chỉnh tề địa lập, liền chuyển loan mà, đến phòng bếp tìm thực đi.
Mới chuyển thân, liền nhìn thấy một tiểu đồng, trong tay ôm một đống quần áo, tuổi nhìn lại hòa tiểu cẩu tử xấp xỉ. Chỉ thấy hắn cao tăng lên khởi mặt, đối với tiểu cẩu tử nhân tiện nói: "Ta nói tiểu cẩu tử, ngươi thật đĩnh thoải mái đích, phách phách sài chạy chạy chân, chỗ nào giống ta, buổi tối còn không có mị đủ phải hầu hạ chủ tử."Bĩu môi, tiểu cẩu tử tao liễu tao đầu, cũng không muốn nói cái gì, trong lòng thầm nghĩ phòng bếp bác gái đích hương bính.
"Bất quá, như ý chủ tử ngày hôm qua đến đây khách quý, xem. Chủ tử phần thưởng của ta."
Thần bí hề hề địa kéo tiểu cẩu tử, hướng một bên ngắm ngắm, từ trong lòng ngực lấy ra một ít bạc vụn. Bạc lóe sáng lóe sáng đích, tiểu cẩu tử chỉ cảm thấy hoa mắt, thì thào lẩm bẩm: "Tiểu lan, cũng không phải bánh nướng."Tiểu đồng ── tiểu lan hung hăng trừng mắt nhìn tiểu cẩu tử liếc mắt một cái, nói: "Liền chỉ biết là ăn ăn ăn !"
Tiểu cẩu tử hắc hắc cười cười. Tiểu lan đá hắn một cước, cũng ha hả cười sau này viện đi. Tiểu cẩu tử lại tao liễu tao đầu, liền trực tiếp tìm bác gái đi.
Vừa vào phòng bếp, tiểu cẩu tử liền ngọt ngào gọi : "Bác gái."Bác gái thấy tiểu cẩu tử, muốn nhìn đến nhi tử dường như tiến lên tiếp đón, thuận đường lấy khối hương bính."Nột, này bác gái buổi sáng mới vừa làm đích, nếm thử,chút."Tiểu cẩu tử khả nhạc , tiếp nhận bánh nướng liền trực tiếp bỏ vào trong miệng, mơ hồ nói: "Cám ơn ── bác gái ── "Nắm chước đích lý béo thấy tiểu cẩu tử, giương giọng nói: "Tiểu cẩu tử, đừng ngạnh !"
Tiểu cẩu tử ── đã kêu tiểu cẩu tử. Đánh tiểu tiện là kỹ viện đích 駂, Phong lão bản theo bên ngoài mang về tới. Khi đó tiểu cẩu tử bất quá mới xuất sinh, không cha mẹ đích, mưa to ngày đích ném ở trên đường, Phong lão bản lúc ấy theo duệ vương phủ trở về, liền kiểm này đứa trẻ bị vứt bỏ. Cũng tốt, này đứa trẻ bị vứt bỏ mệnh còn rất lớn đích, nguyên là phát ra sốt cao, cách nhật liền tốt hơn rất nhiều.
Thời cổ nhân gia liền tín tên thủ tiện chút, mà liền dưỡng đắc hảo. Này đứa trẻ bị vứt bỏ ngày thường trương mặt rỗ mặt, chuẩn không phải gì mỹ nhân bại hoại. Phong lão bản liền trêu ghẹo, lấy "Tiểu cẩu tử "Này danh nhi, chính mình kêu chơi thật khá. Lâu, chính danh cũng chưa cho thủ, mà làm nô tài đích danh na trọng yếu, dần dần chân kêu chín "Tiểu cẩu tử ".