Kẻ tù tội
Tác giả: WingYing
Đệ nhất quay về
Kẻ tù tội
Đó là nhất cửu tứ hai năm hai tháng hạ tuần, ly Nhật Bản quỷ toàn diện chiếm cứ Singapore bất quá là nửa tháng lâu.
Diệp Hải Đào băng bó kia nhất tiểu bao dùng bao tải chứa đích lương khô, nói là lương khô, bất quá là hai cái cây sắn hòa mấy khối bánh mì loại lớn mà thôi. Nhưng mà, hắn lại phải dựa mấy thứ này, sống quá kế tiếp đích ba ngày.
Không. Đến tột cùng còn có vài ngày, chính hắn cũng nói không chính xác.
Diệp Hải Đào chỉ biết là, đầu tháng đích thời điểm Nhật Bản quỷ rốt cục theo mã đến á đánh tới , lúc ấy, hắn hòa hàng xóm láng giềng cũng còn ôm anh quân sẽ không thua cấp này dã man quỷ đích ý tưởng. Trong nháy mắt, cảnh báo liền vang khởi, Diệp Hải Đào ôm chặt người mang lục giáp đích vợ lâm Tố Vân, giữ cửa hòa cửa hàng đều khóa khẩn, giấu tới rồi tầng hầm ngầm đi.
Cứ như vậy qua hơn mười ngày, đương oanh tạc chấm dứt đích thời điểm, Diệp Hải Đào lại đẳng đến đây một làm cho lòng người toái đích tin tức.
Singapore rơi vào tay giặc .
Nghĩa dũng quân thua, anh binh đầu hàng
!
Diệp Hải Đào hồng suy nghĩ vành mắt —— hắn tuy rằng chỉ là
tiểu người làm ăn, trong khung phảng phất có cổ từ lúc sinh ra đã có yêu quốc tình thao, năm năm tiền Nhật Bản quỷ bốn phía xâm lược Trung Quốc đích thời điểm, hắn liền tính hòa vợ cơm cơm hi cháo thức ăn chay, cũng phải đem tiễn cấp quyên đi ra ngoài mua lương mua thuốc, vi tổ quốc tẫn chia ra mỏng lực, cộng đồng kháng Nhật.
Đầu năm nghe nói Nhật Bản quỷ xâm nhập phía nam đến mã đến á đến đây, Diệp Hải Đào vốn là phải chủ động tòng quân vì nước chờ lệnh đích, nhưng mà, lâm Tố Vân đã biết trượng phu này không muốn sống đích ý niệm trong đầu lúc sau, đĩnh
ngũ nguyệt đại đích bụng, đem ngụ ở trượng phu đích hai tay, khóc không thành tiếng.
Diệp Hải Đào bất quá là nhã nhặn nhân, đọc sách
một chút, ở bến tàu trải qua bí thư đích công tác, hiện tại dựa vào một chút tích tụ mở gia tạp hoá cửa hàng, cặp kia thủ bảo vệ hoàn ngụ ở của nàng bả vai thượng là dư dả, khả lâm Tố Vân chưa từng trông cậy vào này đối quốc gia đầy ngập nhiệt huyết đích trượng phu, có thể dựa vào kia một đôi tay bảo vệ quốc gia, lại càng không cần nói là từ Nhật Bản quỷ đích thương hạ mạng sống đã trở lại.
Nam nhân này nếu chết, nàng hòa trong bụng đích hài tử nên làm sao được !
Vì vậy, Diệp Hải Đào ở người vợ điềm đạm đáng yêu đích khóc lóc kể lể dưới, cuối cùng tạm thời đánh mất
tòng quân đích ý niệm trong đầu. Cứ việc, hắn đích nhiệt huyết hòa oán giận cũng không có bởi vậy mà tưới tức.
Nhưng là, hiện tại anh quân bị đánh lùi, Diệp Hải Đào ở trải qua Nhật quân kia mấy ngày kinh hãi đảm khiêu đích luân phiên oanh tạc lúc sau, trừ bỏ đầy ngập đích phẫn hận ở ngoài, Diệp Hải Đào ôm vợ theo tầng hầm ngầm đi ra, nhìn khắp cả đích đống hỗn độn, trong tim của hắn cũng khó tránh khỏi thăng khởi một cỗ mờ mịt.