Tỷ phu ( thượng )
Trong đêm đen, giao quấn đích thân ảnh, thỉnh thoảng phát ra đích suyễn khí thân, bị áp tại thân hạ đích thiếu niên, áp lực , đóng chặt mỹ lệ đích song mâu, tùy ý đau đớn tràn ra toàn thân, thể nội đích dục vọng không ngừng thôn tính mình...
"Hảo. . . Đau... Đau..." Đó là ki gần cầu xin đích thanh âm, nhưng trên người đích nam nhân khước chưa từng dừng lại, tiếp theo ở thiếu niên trên người tàn sát bừa bãi , đối kia tế thanh đích cầu xin, phảng phất vô văn.
Thống khổ kéo dài , mãi cho đến Thiên Minh. Nhất lũ quang tuyến chiếu sáng nam nhân tuấn mị đích ngũ quan, cũng nhượng ki gần hôn mê đích thiếu niên tinh tường thấy được nam nhân trong mắt không chút nào che giấu đích ghét...
Không đếm xỉa vu kia thân thể gầy yếu, nam nhân sớm mặc chỉnh tề, tòng da giáp lý xuất ra tiền, ở thiếu niên trên người tát lạc... Thiếu niên thấp đầu, không muốn nhìn đến kia trong mắt vô chuyện đích bỉ thị.
Nhìn nam nhân ly đi đích thân ảnh, thiếu niên mới cố hết sức địa xanh đứng dậy, trên người bỗng nhiên truyền tới đích đau đớn, nhượng hắn lại vô lực địa té xuống, thật cẩn thận địa cất kỹ bốn phía đích sao phiếu.
Lệ hoãn hoãn trụy lạc...
×××
"Tỷ tỷ, tỷ tỷ. Tỷ phu rất hảo xem đâu, hòa tỷ tỷ rất xứng đôi a."
"Tỷ tỷ, là tỷ phu đưa phu nhân đích mạ? Thật khá đích nhẫn. Nhất định thực quý đích thuyết..."
"Tỷ tỷ, phu nhân thuyết chúng ta nhìn như thế giống, tỷ phu có thể hay không không cẩn thận nhận lổi a? !"
"Tỷ tỷ, chúng ta sinh nhật rõ ràng là cùng một ngày, vì cái gì ta không có lễ vật đích thuyết..."
"Tỷ tỷ đích tân nương lễ phục rất hảo xem đâu ! Tỷ phu nhất định hội thực vui vẻ đích. . . Nhất định hội..."
"Tỷ tỷ, ta hảo hâm mộ ngươi sao..."
Đúng vậy... Thực hâm mộ, hâm mộ đắc ghê gớm...
Cùng nhau đột nếu như lai đích đại hỏa : hỏa hoạn, thiêu hủy hết thảy, cũng hủy rớt thiếu nữ biên chức đích mộng, dư hạ thiếu niên, thừa đam sắp gặp phải đích phong bạo.
Bất luận hắn như thế nào biện giải, không ai nguyện ý tin tưởng, kia tràng đại hỏa : hỏa hoạn không phải hắn phóng đích. Hắn cái gì cũng không biết, cái gì đều không có làm, khước không ai nguyện ý tin tưởng. Mặt đối vô chuyện đích chỉ trách, hắn không hiểu được phải như thế nào vi chính mình biện hộ.
Thiếu niên có nhẹ đích trí lực vấn đề, ích kỷ đích mọi người thực chắc mà đem hắn xem kia hết thảy đắc tội ác. Chân tướng bị người che giấu, hắn thành tối không đáng giá đích hi sinh giả. Nam nhân thân hắc phục, ánh mắt của hắn lộ ra vô hạn đích oán hận.
Phẫn hận, đã che mắt kia nguyên có thể thấy rõ chân tướng đích hai mắt.
×××