Mia's POV
"ahhh bes, hindi mo ba alam ?" tanong ni aubrey sa akin
"hindi talaga. ngayon kulang nalaman. grabe as in ?? sa kanya tong school na to?? Ang yaman!!" sabi ko sa kanilang apat .eh shocked talaga ako.
"oo best, sila nga yung pinaka mayaman dito sa Pinas, as in 1st. UNO" sophia
wow . grabe lang. Kung sakaling magkaroon kami ng relasyon, hindi kami pwede kasi nga langit sya lupa ako. ERASE ERASE! Hindi ko yun naisip. never ! and si Liam, ma fa-fall sakin? ASA!
"LET's Go na , shopping na tayo ." sophia
"oo nga , para ma enjoy din tong si camille. Kanina pa umiiyak eh" aubrey
"teka , text ko lang si Liam" aubrey
"oh ? close sila ni Liam ? " sa isip isip kung sabi
Aubrey's POV
Text ko na nga si Liam. Nagtatanong kayo kung bakit pwede ko lang syang e text ?
Ganito kasi yun, nung kami pa ni , EHEM! ni you know . L-lance, eh parati nya ako sinasama basta may get together sila. So parang close nadin kaming lima. Classmates kasi kami nung Highschool and dito na din sa Lefair Academy ako nag-aaral. Pero parang ganun padin ugali ni Liam, snobber, masungit and cold.
to: Liam sungit :p
hey, mag gagala kami ngayon. Me, camille, sophia and mia. Paki excuse nalang kami sa mga profs ok ?? thankies :))
SENT !
*tooot* toot*
from: Liam sungit :p
K. ingat
ow yeeea ! mabait naman talaga yan si Liam pagdating sa family and friends nya. Friends naman kami ni Liam , Lester at Luis. wag nyu na tanungin about kay Lance. nakaka imbyerna ang lalaking yun.
"oh guys. ok nadaw" sabi ko sa kanila
"yes!! LET'S GO SHOPPING!!" sophia
"dun tayo sa mall ko girls ha ? libre lahat hehehe"
Mia's POV
"W-what ?! may mall ka sophia ?"
EMEGHED !! ang yayaman nila .
"hahahaha ! chill ka nga mia, kung alam mo lang lahat . Sigurado ako hindi ka matatapos sa ka what2 mo jan." sophia
"sarry naman . Ang yayaman nyu pala . Nakakahiya makisama sa inyu. Hellooo, im just a poor girl trying to belong in this rich world huhuhuhu, OUCH!" langhiyang camille, binatukan ako. eh sa nag e-emote pa nga ako dito eh
"ang O.A mo best. Ako nga tong nag e-emo dito. Inaagawan mo pa ako ng trono eh." camille . Oa din nitong babaeng to
"oh cge na mia , wag ka nang mag emote jan . di bagay . At ikaw naman camille, tumigil kana jan. Mukha ka nang tanga." sabi ni aubrey .
"Nay ? ikaw ba yan ? hahaha" sabi ko kay aubrey. eh seryosong seryoso eh
"che! ang mean mo talaga best" aubrey habang naka pouty lips
"ew, wagka mag pout best , mukha kang duck" Pagkasabi nun ni sophia, tawa naman kaming apat . Pati si camille , tumatawa nadin
"ok. leggoooo na girls!" sophia
Naglakad na kami sa hallway and sakto naman na wala nang mga students dito kasi classes na. Nag punta na kami sa parking lot at na shocked na naman ako kasi silang tatlo may mga kotse . Ang gaganda pa ! wow ! sila na talaga ...
So may tatlong kotse , but nag decide nalang kami na kay camille nalang at cxa na nag drive.
**********************
After 30 minutes, Andito na kami sa Sophia's Mall, and i still cant believe it na si Liam ang may ari ng Lefair Academy samahan pa na itong kinatatapakan ng dalawa kung paa ay pag mamay ari ni Sophia.
Pagpasok namin sa Mall..
"Goodmorning maam Sophia" sabi nung apat na guard na nasa entrance ng mall, Tinanguan naman ito ni Sophia at dumiritso kami sa isang salon.
"Bonjour madame et bienvenue" (good morning madam and welcome) sabi nung babae pagpasok namin sa salon
"Bonjour" sabi ni sophia at umupo na kami sa kanya kanyang upuan
"Pakiayusan niyo kaming apat, e make over. Tapos manicure, pedicure, footspa and whatsoever" Sophia
"yes madame" pagkasabi nung babae at sinimulan na kaming ayusan
*****************
After 3 hours, natapos nadin kami sa makeover kuno namin. And hindi talaga ako maka paniwala sa itsura ko ..
"is this really me ?" bulalas kung sabi habang nakatitig parin sa salamin
"yes bessy, you are so pretty .Kulang kalang talaga sa ayos" camille
"yea . look at us . were so pretty" sophia
"okay . let's go to my botique. Dress naman ngayon!" aubrey
"LEGGO!" sabay sabi ni camille and sophia
Tingnan nyu nga si camille, parang walang nangyari. Ngumingiti na naman .. Nandito lang pala sa mall na ito ang botique ni aubrey . Ang yayaman talaga nila. May botique din si aubrey , ano din kaya kay camille ?
@ Seraphena's Botique
Andito na kami sa botique and namimili na sila ng damit. Eh sa wala akong hilig sa mga dresses na yan . I would prefer to wear odinary jeans and t-shirts. So nag decide silang 3 na sila nalang ang mamili ng damit sakin...
Naka upo lang ako dito sa sofa ng botique ..
"mia, lika na . Isukat mo na to daliiiiiiiii" sabi ni camille
So nakapili nadin silang 3 . Dumiritso na kaming apat sa dressing room at paglabas naming apat, Pinagtitinginan kami ng mga tao sa labas at loob ng botique.
Nakasuot ako ng peach fitted long sleeve dress na kapit na kapit sa aking sexy body . chos! Klarong klaro ang hubog ng katawan ko sa damit nato . White channel shoulder bag, diamond earing and a white sunglass with 2 inches white high heels . Ang pagkaayos naman sa buhok ko ay nakalugay lang sya hanggang bewang, curl sa dulo at nilagyan din ako ng bangs.
Si aubrey naman naka side view sa kanan yung buhok nya, braided at kulay chesnut brown yung buhok. Naka suot sya nang violet wrapped tube na below the knee ang haba. At may wave2 ang dulo ng damit nya. A silver dangling earings, silver bracelet and a 2 inches black high heels.
Sophia wears red dress with black belt and a black neckline. Yung dress nya sa hita yung dulo sa harapan while sa likod eh mahaba. Yung parang kapa .Black earings, black bangles and a 3 inches black wedge. Yung buhok nyang kulay black, pinakulayan nya nang light brown. with bangs nadin sya ngayon pero pa side view yung style. Ipina straight nya yung buhok nyang hanggang bewang din at naka suot ng red headband.
Camille wears a white dress with a hole in her chest , so kita kunti yung cleavage nya. May diamond designs yung belt sa damit nya. Below the knee din yung dress. Naka brown boots, at dangling silver earings. Yung buhok nya naka bun pero may mga kunting hair na naka lugay.
(A/N: see multimedia for their outfits . Hindi sila yang nasa picure but paki assume nalang na sila ang nag su-suot) --------------------------->>
"waaaaaaaaaaaa!! we are so gorgeous!!" sophia
-----------------------------------------------------------------------------
to be continued :))
BINABASA MO ANG
ღღღ meant to be TOGETHER ღღღ
Genç KurguWHAT IF , the hearthrob, the MVP, the rich teenager, Mr. Liam Carter Lexus meets the pretty, the fighter (palaban), the smartest, the middle-class teenager, Ms. Mia Lauren Reyes .. what would happen , if it all started with a flying basket...