Chap 3 + 4 + 5

7.7K 301 37
                                    

Chap 3

8 giờ 35, Khởi Nam đút tay túi quần nhìn cái cổng trường đồ sộ trước mặt, trong lòng không khỏi bối rối.

Trường cấp ba Skoic là một ngôi trường đáng ngưỡng mộ của toàn thể các học sinh trên toàn quốc, hay nói đúng hơn, đây là niềm mơ ước của giới học sinh. Chính vì vậy, để đặt chân vào ngôi trường này là cả một vấn đề vô cùng lớn lao. Mặt khác, trường Skoic cũng rất quy củ trong việc đặt ra những luật lệ hà khắc của trường. Đi học muộn một ngày tương đương với việc hạ hạnh kiểm hai tháng, và dĩ nhiên được xướng danh trước trường.

Khởi Nam là một ngôi sao tuổi teen, là thần tượng của giới trẻ cả nước và cũng là hoàng tử danh giá oai nghiêm trong trường, sao có thể bị mất mặt như thế được. Giờ đây, đứng trước cái vật thể cản đường đáng ghét trước mặt, Khởi Nam vò loạn cái đầu, nhanh chóng nghĩ kế sách.

Trong khi cậu đang nhập tâm suy nghĩ mấy cái vớ vẩn vo ve trong đầu, Nhật Linh từ đâu xuất hiện trước mặt khiến cậu giật mình suýt ngã.

-          Nhật Linh, cô có thể xuất hiện một cách bình thường không hả? – Khởi Nam bực mình hét lên.

Một số người ngồi ở quán cà phê bên đường bị cậu làm cho chú ý. Họ liếc nhìn cậu bằng ánh mắt thương hại, chỉ chỉ chỏ chỏ rồi chụm đầu xì xầm. Hờ, dĩ nhiên là phải xì xầm. Thử tưởng tượng xem, có một thằng mặt thì đẹp trai lai láng, phong độ đầy mình tự nhiên hét toáng lên với cái khoảng không trước mặt, thử hỏi bạn sẽ nghĩ gì?

Nhật Linh ngó quanh, bay lại bịt mồm Khởi Nam lại. Nha, dù dì thì cậu cũng là chủ nhân của cô, giữ thể diện cho cậu cũng là điều tất yếu. Nhỡ mà ông Diêm ca kia biết cô làm cho người kế vị của ổng biến thành người điên trước khi kế nhiệm thì ông ta sẽ lột da cô mất. -__-“

-          Boss à, ngoài Boss ra không ai nhìn thấy tôi đâu.

Khởi Nam nắm chặt bàn tay, cố kìm chế cơn giận đang chực bùng phát trong lòng. Cậu đang rất rất muốn giết người nào đó. Là ai hại cậu ra như thế hả? Vậy mà còn nói như thể cậu là người có lỗi vậy. Cực đáng chết nha.

Như cảm nhận được sát khí đang tỏa ra từ đôi mắt Khởi Nam, Nhật Linh bèn rụt rè buông bàn tay đang bịt mồm cậu ra, cười cười búng tay một cái.

Ma nữ biến thái, lại đây nào! [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ