- Năm… bốn… ba… - Ryou đếm ngược, nụ cười trào phúng trên môi càng thêm đậm.
- Kiều Anh.
Khởi Nam buông câu trả lời, nhún chân phóng lên. Ryou cười thành tiếng, vung tay. Dây leo quấn chặt Kiều Anh liền nới lỏng, thả cô rơi từ trên không trung xuống. Khởi Nam nhanh chóng phóng đến đỡ lấy cô, xoay vòng vòng trên không trung. Kiều Anh mở to mắt nhìn cậu chằm chằm. Biết cô như vậy rồi, biết hết mọi thứ cô giấu giếm rồi mà cậu vẫn chọn cô sao? Mỹ nam ôm người đẹp trong lòng, phiêu du trong không trung, cảnh tượng đẹp đến kinh động lòng người.
Nhật Linh nghe được câu trả lời của Khởi Nam, tim như một miếng thủy tinh mong manh bị ném xuống đất, vỡ vụn. Cô nhắm chặt mắt, mím môi, cố gắng để tiếng khóc không bật ra. Cô biết mà, cô biết cậu sẽ chọn Kiều Anh mà, ấy vậy mà lòng tại sao vẫn đau như vậy? Tình cảm này, chỉ là một mình cô tự động ảo tưởng. Những ngày qua, nếu như cậu không mất trí nhớ, nếu như hoàn cảnh không bắt buộc cậu đi cùng cô, cậu chắc chắn sẽ không gần gũi cô, để rồi cô tự vẽ ra cái viễn cảnh vui vẻ mà cô là nhân vật chính, tự mình mộng tưởng mà không biết rằng đó chỉ là một ảo cảnh mình tự dệt nên. Thật phũ phàng làm sao. Trí nhớ trở lại rồi, người cậu chọn vẫn chỉ có thể là Kiều Anh. Cô tự hỏi, liệu có khi nào, trong một phút giây nào, cậu sẽ chọn cô không?
Nhắm mắt chờ đợi cái chết đến gần, khoảng khắc tan hồn phách tán nó sẽ như thế nào nhỉ?
“Bùm!”
Một tiếng nổ lớn vang lên.
“Xoẹt!”
Một bàn tay lớn bất chợt kéo Nhật Linh lại, ôm cô vào lòng. A, cô chưa chết sao? Nhật Linh mở mắt ra, thấy đôi mắt xám lạnh lùng của anh. Không ai để ý, trong cùng khoảng khắc Khởi Nam phóng người lên không trung, Bảo Khánh cũng phi người theo. Thanh kiếm trong tay anh tỏa ra luồng sáng trong đêm tối, chém đứt dây leo, cứu cô ra khỏi. Anh nhếch mép, khẽ nói:
- Đồ ngốc.
Nhật Linh cười ngốc, nhận ra nước mắt từ khi nào đã tuôn ra như suối, ướt nhòe nhoẹt cả khuôn mặt. Cô vùi đầu vào lòng anh, òa khóc như đã kìm nén từ rất lâu rồi. Nhật Linh cứ khóc như vậy, không che giấu mình trong vỏ bọc cười cợt vui vẻ nữa. Ít nhất, lúc này đây, có một vòng tay sẵn sàng làm chỗ dựa cho cô. Người này, luôn yêu thương cô như thế.
- Bảo Khánh?! – Ryou kinh ngạc đứng bật dậy khỏi ghế. – Sao người phá được kết giới?
- Ngươi nên kiểm điểm lại mình, chưa ai dạy ngươi không nên coi thường đối thủ sao? - Bảo Khánh để Nhật Linh đứng xuống đất, mỉa mai.
Ryou quay đầu nhìn phía dưới. Thiên An đứng tựa tường, giơ tay chữ “V”, biểu tượng chiến thắng, nhe răng cười. Ryou tức như muốn xì khói. Cô ta gầm lên một tiếng lớn. Tiếng gầm làm rung chuyển cả mặt đất. Vài viên đá dưới chân như đang sợ hãi trước cơn giận giữ của cô ta. Trên trần hang, mấy mũi đá nhọn hoắt rung rung như muốn gãy rụng và rơi xuống bất cứ lúc nào. Ryou gầm càng lớn, khuôn mặt xinh đẹp dần biến dạng thành một con quỷ dữ tợn. Trên đầu cô ta mọc ra hai cái sừng vừa lớn vừa dài, cả người biến thành khổng lồ. Đầu cô ta gần chạm đến trần động, răng nanh dài ra như nanh báo, nhọn hoắt, đôi mắt kiều diễm biến thành đỏ au như màu máu, xếch lên đầy dữ tợn. Cả người cô ta chuyển thành màu tím đậm, móng tay dài ra, nhọn hoắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma nữ biến thái, lại đây nào! [Full]
RomanceBạn sẽ cảm thấy ra sao nếu đang tắm mà có một con ma nữ xuất hiện ngay trước mặt? Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi chính con ma nữ đó nói rằng bạn chính là người được chọn? Và bạn sẽ xử lí như nào nếu bạn đã phải lòng con ma nữ đó? Và cái người được chọn...