…………….
Xe lửa xình xịch lăn bánh trên con đường dài. Từng hàng cây lướt qua cửa sổ như đang chạy một quãng đường dài không có điểm dừng. Mưa bụi lất phất trên mặt cửa kính. Giọt mưa đập vào cửa trong suốt rồi lại trượt xuống không thể níu.
Trong một toa tàu được bao trọn có hai chàng trai và hai cô gái. À, không thể, Nhật Linh nhà ta là ma chính gốc mà. Vì trong toa toàn người quen nên Nhật Linh không kiêng dè mà hiện nguyên hình, lơ lửng trên mặt đất. Thiên An là thiên kim tiểu thư nhưng đã dong duổi nhiều năm nên việc đi tàu này cũng không có gì đáng lo ngại. Nhưng trong cuộc hành trình này, lại có thêm Nhật Linh, không thể để cô ẩn mình suốt chuyến đi được. Thêm nữa, Khởi Nam vứt đi đâu? Cậu nhóc vô cùng hào phóng vung tay bao trọn một toa tàu. Bảo Khánh không để tâm. Với anh, sao cũng được. Thế là, Bảo Khánh anh minh mặc kệ hết, thong thả chờ tàu đến, không một chút lo nghĩ. Lúc này, trên tàu, Thiên An miệng đang nhai nhai cái kẹo cao su vừa nghe nhạc. Đối diện, Bảo Khánh vẫn chính là cắm đầu vào máy điện thoại chơi game, hoàn toàn không có một chút để ý xung quanh.
Bên cạnh, Khởi Nam đang bị tra tấn lỗ tai với cái miệng tía lia của Nhật Linh. Suốt cả chặng đường, Nhật Linh nói không ngừng nghỉ. Bây giờ, cô áp mặt vào cửa kính, ra vẻ vô cùng hứng thú nhìn ra ngoài cửa, miệng cong lên thành nụ cười tươi tắn.
- Boss, boss xem này. Phong cảnh bên ngoài đẹp quá.
Nhật Linh quay đầu lại, cười toét miệng với Khởi Nam. Sau vụ việc ở nhà hát, Nhật Linh như đã nhận ra cô rất thích ở bên cạnh Khởi Nam. Khi biết Khởi Nam không nhớ Kiều Anh, Nhật Linh không kìm được có chút vui vẻ. Mặc dù không nhận ra mình như thế là như nào nhưng Nhật Linh quyết định lần đi này sẽ ở bên Khởi Nam thật nhiều, không thể để Khởi Nam ghét cô được. Nhật Linh hạ quyết tâm.
Trái với sự hào hứng của Nhật Linh, Khởi Nam dường như rất không có hứng thú. Cậu duỗi chân ngửa người trên ghế. Tay vắt ngang trán nhắm hờ mắt, dụ dỗ mình vào giấc ngủ. Khởi Nam rất đẹp trai, ngay cả khi mặc độc cái áo sơ mi caro với quần bò dài cũng đã đủ tạo ra sức hút. Quần bò tôn lên đôi chân dài miên man dễ làm người người chảy máu mũi. Áo sơ mi tuy giản dị nhưng lại không thể khiến người đối diện dời mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma nữ biến thái, lại đây nào! [Full]
RomanceBạn sẽ cảm thấy ra sao nếu đang tắm mà có một con ma nữ xuất hiện ngay trước mặt? Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi chính con ma nữ đó nói rằng bạn chính là người được chọn? Và bạn sẽ xử lí như nào nếu bạn đã phải lòng con ma nữ đó? Và cái người được chọn...