Chap 10.2

3.4K 193 8
                                    

……………..

Ánh nắng trải khắp sân trường Skoic, nhẹ nhàng chan hòa tưới mình lên những tán cây to. Ở sân thể dục, lớp 12A1 đang học tiết thể dục. Sau khi khởi động, chạy bộ 500 mét thì cả lớp được chơi tự do. Kiều Anh cầm khăn mặt lau đi giọt mồ hôi đang chảy xuống trán. Mái tóc ngắn giờ đã dài quá vai được cô túm gọn lên sau gáy thành cái đuôi gà ngăn ngắn. Từ xa, Song Vũ đi đến:

-          Kiều Anh, mấy ngày nay cậu có thấy Khởi Nam đâu không? Nhà nó tớ đến cô giúp việc cũng bảo nó không có ở nhà. Gọi điện thoại thì không liên lạc được.

-          Tớ không thấy. Cậu ấy không liên lạc với tớ gần một tuần rồi. Cậu thử hỏi cô giáo chủ nhiệm xem cậu ấy nghỉ có phép không. – Kiều Anh lắc đầu.

-          Tớ hỏi rồi, cô bảo nó nghỉ có phép. Hay là…

Song Vũ hơi ngập ngừng. Lần trước khi gặp Khởi Nam ở quán bar, khi cảm nhận được cái luồng khí lạnh sau lưng mình, cậu thấy trước mắt mình đột nhiên tối sầm, sau đó thì không biết gì nữa. Tỉnh lại thì thấy mình đang nằm trong bệnh viện. Từ ngày hôm đó, cậu không gặp Khởi Nam nữa. Ngày hôm ấy, cậu thấy Khởi Nam có vẻ buồn bực, không lẽ rắc rối tình cảm với Kiều Anh?

-          Hay là sao? – Kiều Anh cúi người cầm chai nước lên, nghi hoặc hỏi lại.

-          Cậu với nó cãi nhau à?

-          Không, cậu nói cái gì thế? Có cãi nhau gì đâu.

Vừa lúc ấy, đám con trai trong lớp lớn tiếng gọi Song Vũ ra chơi bóng, cậu hét lại trả lời rồi quay ra nói với Kiều Anh:

-          Ừ, thế nếu nó gọi thì bảo tớ nhé.

-          Ok. – Kiều Anh cười mỉm.

Song Vũ đi rồi, nụ cười của Kiều Anh vụt tắt. Cô cụp mi mắt xuống, đảo tròng mắt, lộ ra tia nhìn khó miêu tả. Có chút tà ác mà chưa từng thấy ở một người tên Kiều Anh. Tay cô vẫn lặng lẽ vặn chai nước, vẫn làm bộ bình thường. Mấy giây sau, Kiều Anh ngẩng hẳn đầu lên, lại là một cô gái hiền dịu dễ mến trong mắt người đời.

Ma nữ biến thái, lại đây nào! [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ