Chap 1
Một buổi chiều muộn tại công viên Sun Flower, từng tia nắng nhạt nhòa chiếu xuống những tán cây to lớn tạo thành những đốm hoa nắng đẹp lung linh. Gió nhẹ thổi làm đung đưa những chùm hoa cẩm tú cầu, rung rinh như muốn vẫy chào. Từng đoàn khách nối đuôi nhau ra khỏi công viên, trả lại cho nó vẻ tĩnh lặng nguyên thủy. Không ồn ào, náo nhiệt. Không tấp nập, rộn ràng. Cả công viên rộng lớn giò chỉ còn một vài đôi tình nhân ngồi thủ thỉ trên ghế đá hay một vài cụ già đi dạo trên con đường lát gạch đỏ.
Nhật Linh tha thẩn dạo bước, đôi mắt to tròn dán chặt vào các cặp tình nhân còn sót lại. Đúng, cô chính là đang ngắm nhìn mấy chàng đẹp trai được gọi là “ hoa có chủ” mà thầm nguyền rủa ông trời tại sao sinh ra rõ ít trai đẹp. Đã thế lại còn sắp xếp cho họ không có người yêu thì cũng là hai anh mĩ nam yêu nhau. Tại sao lại không quăng cho cô một anh rồi muốn ghép đôi hay làm cái gì đó đại loại như vậy chứ? Không công bằng chút nào hết!
Tạm gác cái vấn đề đó lại, giờ cô đã nhìn thấy một anh chàng được gọi là đẹp trai theo đúng nghĩa. Mái tóc nâu cắt ngắn, tỉa gọn ôm lấy khuôn mặt thanh tú. Sống mũi dọc dừa lắp đặt đúng chỗ gọn gàng. Anh ta mặc một chiếc áo sơ mi trắng viền đen bó sát lấy thân hình thanh mảnh. Quần bò dài tôn lên chiều cao lí tưởng. Đẹp trai, quá đẹp trai.
Nhưng cái vấn đề đáng phẫn uất là… anh ta vẫn là hoa có chủ = =. Cô gái bên cạnh ôm tay anh ta, dáng vẻ nũng nịu đáng yêu. Anh ta thấy vậy thì nhẹ nhàng xoa đầu rồi đưa ngón tay dài của anh luồn vào tay cô ta, nắm chặt. A, anh có biết làm thế là đang gián tiếp sỉ nhục dân độc thân không? Bỏ cái tay ra nhanh, ở đây còn có người già và trẻ nhỏ nữa, không được làm thế.
Và dĩ nhiên sẽ có người thắc mắc, tại sao có người nhìn chằm chằm như thế mà họ vẫn có thể yêu đương được. Câu trả lời vô cùng đơn giản: họ có nhìn thấy có người nhìn họ đâu. Bingo, nếu bạn nghĩ rằng chẳng lẽ có ma thì bạn nghĩ đúng rồi đấy. Nhật Linh chính là một con ma nữ. Linh đã chết từ năm năm trước vì căn bệnh tim quái ác nhưng vì vẫn còn vương vấn với thế giới này lên chưa thể đầu thai. Ngày ngày, công việc chính của cô chính là đi chọc phá dân lành. Người người, nhà nhà đều sợ ma. Thế là, cô đương nhiên nghĩ trêu chọc thiên hạ là một chuyện thú vị.
Như lúc này đây, cô đay đứng ngay sau lưng anh chàng đẹp trai lúc nãy, săm soi, sờ đầu, nghịch tóc, ba trấm và ba trấm.
- Em này, giờ đang là mùa hè đúng không nhỉ. Anh cứ thấy hơi lành lạnh. – Anh chàng cười khan hỏi cô người yêu ngồi cạnh.
- Em… cũng thấy vậy. Ha ha, chắc là mua thu tới sớm. – Cô gái cười đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma nữ biến thái, lại đây nào! [Full]
RomantizmBạn sẽ cảm thấy ra sao nếu đang tắm mà có một con ma nữ xuất hiện ngay trước mặt? Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi chính con ma nữ đó nói rằng bạn chính là người được chọn? Và bạn sẽ xử lí như nào nếu bạn đã phải lòng con ma nữ đó? Và cái người được chọn...