Chap 12.2

3.1K 179 9
                                    

……

Khởi Nam đứng bật dậy, nhặt lấy một cành cây rơi gần đó làm vũ khí. Nhật Linh thế này, cậu cũng không thể chạy thoát được. Điều duy nhất có thể làm bây giờ, chính là chiến đấu. Chưa đầy một phút sau, một đoàn quỷ chạy rầm rập đến, nhanh chóng bao vây lấy chỗ cậu đang đứng. Khởi Nam lùi lại, giữ khoảng cách đủ gần để vừa đánh vừa bảo vệ Nhật Linh.

Nhật Nam đảo mắt quanh đám quỷ lúc nhúc đang ngày càng áp sát mình. Không có Doanh Doanh. Hắn ta không ra mặt, vậy là có ý gì? Đến bây giờ, Khởi Nam vẫn không nhận ra ai là kẻ đứng sau tất cả những việc này. Là Doanh Doanh, hay một người nào khác? Trong lúc cậu suy nghĩ, một tên trong đám quỷ đã gầm lên một tiếng rồi lao đến. Khởi Nam phản ứng nhanh, lập tức vung cây gậy trong tay.

“Bốp!”

Một tiếng động mạnh mẽ vang dội . Cây gậy trong tay Khởi Nam cũng rung lên vì lực đánh quá mạnh. Đầu con quỷ bị cây gậy đạp vào liền rời cổ nó mà văng đi, lăng lông lốc trên thảm cỏ. Cái cổ trơ trọi đầy những con ròi trắng ởn lổn nhổn của nó lộ hẳn ra như chứng minh cho cái thân xác đã bị phân hủy đến tàn tạ của nó. Khởi Nam dời ánh nhìn. Tuy từ khi bước vào cái thế giới này, cậu cũng gặp đầy những cảnh tưởng kinh tởm rồi, nhưng khi nhìn cái cổ của con quỷ kia thì cậu vẫn không nhịn được mà muốn nôn.

Con quỷ bị mất đầu không gục ngã, mặc kệ dù không đầu vẫn lao lên phía Khởi Nam. Vừa lúc ấy, cả một đám quỷ phía sau như được lên dây cót, đồng loạt cắm đầu lao đến, miệng chúng há ra, hai con mắt đã mất con ngươi đang chảy ra đầy máu. Những tiếng ô ô đáng sợ cứ thế vọng đến, như được phóng đại lên trong khu rừng âm u vắng vẻ.

Khởi Nam tung người đạp vào con quỷ gần nhất khiến nó ngã ra xa thì một con khác lại đến, cứ con này nối tiếp con khác, hàng này nối tiếp hàng khác, như những con sóng xô nhau không hồi kết. Những con quỷ bị đạp ngã nhanh chóng bò dậy, tiếp tục xông lên như không hề biết mệt mỏi. Khởi Nam cắn môi, thủ thế, trong đầu nghĩ không xong rồi. Cậu vừa chiến đấu vừa bảo vệ Nhật Linh, giờ cũng ít nhiều bị kiệt sức. Nếu tình trạng này cứ duy trì, cậu không biết có thể trụ lại đến khi nào nữa. Cậu nhận ra, Doanh Doanh đúng là không cần ra mặt. Không có Bảo Khánh hay Thiên An, cậu và Nhật Linh có chạy trốn hay không thì việc rơi vào tay bọn chúng chỉ là vấn đề thời gian.

Bỗng nhiên, Khởi Nam cảm thấy có gì đó túm chặt lấy chân cậu. Cúi xuống, đập vào mắt cậu là một con quỷ đang bò đến, vươn tay nắm lấy cổ chân cậu. Nó ngẩng đầu nhìn cậu, cười toét, khoe ra cái miệng như bị tạt axit, đôi mắt trống rỗng vẫn còn máu trào ra, trên khóe mắt lộ ra vài con bọ trên cục thịt mắt, ẩn sau bộ tóc lòa xòa bốc mùi. Khởi Nam giơ chân hất con quỷ đi, tay vung gậy lên đánh lùi vài con đứng gần đó.

Ma nữ biến thái, lại đây nào! [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ