………
Nhật Linh ngồi trong phòng, đưa mắt nhìn xung quanh. Ngoài trời, mặt trời đã lặn từ lâu, thay thế cho mặt trăng nhô lên đằng sau dãy núi. Trong phòng, ánh nến bập bùng soi sáng không gian nhỏ bé. Gió đập vào cửa sổ nghe lạch cạch đến ghê người. Bên ngoài căn nhà, sấm chớp rạch ngang bầu trời rộng lớn. Linh nhủ thầm:”Sắp mưa rồi.” Trước khi được đưa vào phòng, khi ăn tối, Doanh Doanh đã dặn cô rằng sau khi mặt trời lặn thì không được phép ra khỏi nhà, bởi như vậy rất dễ bị quỷ ám. Nghe câu nói đó, Linh chỉ cười. Cô đã là ma rồi, còn sợ quỷ gì nữa chứ? Nghĩ là vậy, nhưng cô vẫn gật đầu với yêu cầu của trưởng làng. Chắc là ở làng Yuo, quỷ còn nhiều, ám ảnh vào tâm trí người dân nên mới có luật lệ này.
Thế nhưng, Nhật Linh vẫn còn ngờ ngợ. Từ khi bắt đầu bước vào làng, Khởi Nam rất lạ. Cậu im lặng hơn bình thường, đôi mắt thỉnh thoảng lại ánh lên một tia nhìn kì lạ, nguy hiểm và lạnh lẽo. Cậu từng kéo cô lại, nhân lúc Doanh Doanh đi khuất mà bảo cô phải cẩn thận rồi khi cô thắc mắc thì lại im lặng.
Bất chợt, cô nghe thấy ngoài cửa phòng tiếng bước chân. Nhật Linh lắng tai nghe. Đây không chỉ là một người, mà là rất nhiều người. Cô nhớ Doanh Doanh sắp xếp cho cô một căn phòng ở cuối hành lang, giờ lại có nhiều người đi đến đây như thế, chẳng lẽ lại đến hết phòng cô sao? Một dự cảm không lành dâng lên trong lòng cô. Trong lồng ngực, cảm giác bất an tràn ngập cả người, cuồn cuộn như từng con sóng lớn. Nhật Linh nhìn đồng hồ trên tường. Đã 12 rưỡi đêm rồi. Cô rón rén đi đến chỗ cửa, hé mắt nhìn ra ngoài.
Không thể tin được!
Nhật Linh suýt hét lên, lùi bật lại. Ngay lúc đó, từ phía sau cô, một bàn tay lớn bịt miệng cô lại, áp sát cả hai người vào tường. Nhật Linh ngước mắt, cảm nhận hơi thở quen thuộc đang phả sát tai mình. Đó là Khởi Nam. Cậu đứng đó, tay bịt chặt miệng cô lại để cô không hét lên.
- Im nào. – Khởi Nam dằn giộng xuống, khẽ nói.
“Rầm!” một tiếng, cánh cửa bị đá bật ra, một toán người ào vào phòng. Ánh lửa hắt lên người họ, chiếu xuống sàn nhà những cái bóng to lớn kì dị. Nhật Linh dù đã là ma nhưng cũng không thể nào không sửng sốt trước cảnh này. Cả một toán người, toàn là những dân làng cô gặp ban sáng. Có điều, họ đều đã mất hết mắt, cả người bị phân hủy đến mức không ra hình, đầu tóc bù rù như một đống rơm, quần áo luộm thuộm, miệng trơ ra toàn là lợi với những con ròi trắng nhởn đang nghoe nguẩy trong đó.
- Mẹ kiếp, chúng phát hiện ra rồi! – Nhật Linh nghe thấy tiếng Doanh Doanh hét lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma nữ biến thái, lại đây nào! [Full]
RomanceBạn sẽ cảm thấy ra sao nếu đang tắm mà có một con ma nữ xuất hiện ngay trước mặt? Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi chính con ma nữ đó nói rằng bạn chính là người được chọn? Và bạn sẽ xử lí như nào nếu bạn đã phải lòng con ma nữ đó? Và cái người được chọn...