(Lester's POV)
Graduation na, ga-graduate na ang ibang myembro ng SSC, pero hanggang ngayun wala pa si Val. Yung Kambal na Krueger naman uuwi para sa graduation pero babalik din sila sa America dahil parang don na sila maninirahan talaga.
Tsk! Nami-miss na namin sila lalo na si Val, Yung babaeng napaka-cool at nag-bigay ng kakaibang kulay sa mundo namin, yung babaeng mas lalaki pa yata sa amin.
Nangako pa naman kami noon na sabay sabay kaming ga-graduate, pero okay lang, ang importante naman ngayon ay okay siya at masaya.
"Gusto ko magmula sa section nila Lester ang susunod na SSC sa atin"
Marcus said na tinawanan na lang namin.
"Hindi kami pwede dun, baka maging gangster ang lahat ng mga estudyante dito"
Nagtawanan kami. Anditp kaming lahat dahil manonood kami ng graduation rites.
"Kayo lang ang nakikita naming pwedeng pumalit sa amin"
Sabad naman ni Dryan
"Sana nga, kung papalarin"
Nagtawanan na naman sila.
"Hoy mga kulugo, naks ayos ah"
Lahat kami napalingon sa sabay na sumigaw, langya.
"Kambal na Krueger"
Sabay sabay naming sabi at lahat kami ay sinalubong sila. Andito na ang Kambal na Krueger, kasama nila ang parents nila even their Lolo and Lola, si Val kaya?
Tinapik ako ni Tita saka nginitian, marahil sinasabi niya na wag akong malungkot kahit wala si Val.
"Naks mga nagka-kwaguhan este gwapuhan"
Van said na tinawanan ng lahat.
"Na-miss namin kayo bro"
Maxis said saka sila nag-fist bump.
"Hindi pa ba simula?"
Tanong naman ni Ven.
"Hindi pa Ven, sakto dating ninyo"
Sagot naman ni Marcus.
"bakit andito tong sila Lester?"
Natawa kami sa tanong ni Van.
"Manonood kami Van"
Tumango lang siya na tinawanan naman ng iba naming kasamahan.
"Kamusta si Val, bro?"
Dray ask, inaantay ko na lang na siya din ang magtanong noon.
"okay naman siya, naka-recover naman agad siya kaya lang yung pagbalik dito ang hindi niya pa kaya"
BINABASA MO ANG
Black versus White - Completed
Teen FictionPrologue Bastard, Bitch, Idiot, Slut, Whore, Shit, Asshole. Name it. If I didn't know my name? I'm sure, even me I will think that it was all my name. Is there anything new about that? Everyone was busy calling me anything they want, without even kn...