(Marcus's POV)
"wow? Estudyante"
Bati ko kay Val pagbaba niya, she was now wearing her school uniform, nakasalamin pa siya at mukang maraming laman ang bag. Ano kayang nakain ng isang to? Trip na rin ba niyang mag-aral? Pft.
"Wag mo kong mabati-bati dyan Marcus, really? Ganito kaiksi ang uniform niyo?"
Sermon niya sa akin na tinawanan ko lang, yung palda niya kasi ay above the knee niya n, matangkad kasi siya, Pero maayos siyang tingnan kahit na hindi naka-tack in ang long sleeve blouse niya at maluwag ang neck tie niya.
"Hindi naman maiksi"
I said to her na lalo niyang ikinasibangot.
"Val? Naks ikaw ba talaga yan?"
Enzo said na sinamaan niya lang din naman ng tingin.
"wow? Himala"
Blake said sabay tawa.
"Nice? Okay naman pala sayo eh"
Russell said scanning her.
"may sakit ka ba val?"
Maxis ask sabay tawa.
"naks? Change is coming haha"
Dryan said, lalo siyang sumimangot.
"nasaan na ang kapatid ko hindi siya yan"
Van said
"nahipan na yata ng hangin"
Sapaw din ni Ven.
"Naks naman"
Leon said
"Himala talaga"
Aries said, naipon kaming lahat na nakatingin sa kanya.
"tigilan niyo ko ah, pagsasampalin ko kaya kayo, magbigay kayo ng bagong uniform"
Val said na tinawanan lang namin lalo. Natahimik kami ng saktong pasok na naman ng dalawang soon to be. Ewan ko din sa mga kasama ko kung bakit natahimik sila.
"Himala anong nakain mo?"
bati ni Dray sabay ngisi.
"Nice outfit Val kaso parang Ang manang mong tingnan dyan, I'll help you fix your uniform"
Sinamaan lang ni Val ng tingin si Queen kaya napatigil ito sa paglapit sa kanya.
"Panis Dray kumain ako ng panis, saka ikaw na reyna ng mga alipores mong bitches, find my care okay? Good luck"
Pagtataray ni Van sak siya umalis.
Natahimik ang lahat even us, hindi na kumain si Val dumeretso na lang siya paalis kaya kami na lang ang nagkainan.
(Val's POV)
Inaantok ako pucha, ipinilig ko ang ulo ko habang nag-e-exam ilang subjects pa naman to, wala pa namang balita ang dean sa pakiusap ko sa kanya kaya uunahin ko na to.
BINABASA MO ANG
Black versus White - Completed
Ficção AdolescentePrologue Bastard, Bitch, Idiot, Slut, Whore, Shit, Asshole. Name it. If I didn't know my name? I'm sure, even me I will think that it was all my name. Is there anything new about that? Everyone was busy calling me anything they want, without even kn...