Epilogue

138 5 0
                                    

(3rd person's POV)




Lalong tumatag ang samahan nila sa mga nakalipas pang panahon. Hindi naman nagtagal ay isinalin narin ang katungkulan at legasiya ng SSC officers sa section nila Valerie.

Pero kahit na ganoon ay mas lalong tumatag ang samahan nila lalo na ang kanilang pagkakaibigan.

Ilang taon lang ang lumipas ay grumaduate narin sila Valerie.

The dean and the other SSC Officers are already married by that time.

Lumipas pa ang Ilang taon at lahat ng SSC Officers ay may kanya kanya ng buhay, even the Krueger twins ay may kanya-kanya na ring pamilya, sila Lester at ang buong section nila ay nagsisipag-asawa narin.

Huling ikinasal sina Raven at Dray, tumagal sila at nagkaroon ng Apat na anak.

Who would believe na yung dating isang good boy at isang bad girl ngayun ay tumanda na ng magkasama at bumuo ng isang masayang pamilya.

May forever ika nga nila.

Pinatunayan nila na tinupaad nila ang kanilang pangako.

"Hoy baho dyan ka na lang ba?"

Hiyaw ng matandang lalaki sa kanyang asawa na kahit may puti na ang buhok ay matikas parin ang dating.

"oo na Ackerman, andyan na"

Sagot naman ng ginang na para sa kanyang asawa ay siya paring pinaka-maganda kahit na kulubot na ang mga balat nila.

"bilisan mo na Krueger, darating na ang mga apo natin"

Sinubok man sila ng maraming bagyo, hindi parin nasira ang samahan nila gaya ng kanilang ipinangako.





The End.

Black versus White - CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon