(Val's POV)
"I'm wondering how are you before"
Napalingon ako kay Lester dahil sa sinabi niya. Nasa Gym na naman kami, tinatapos namin ang ginagawa namin. Wala dito ang SSC kaya ang iingay nila.
"before What, Lester?"
Takang tanong ko sa kanya.
"Yung mga panahong hindi ka pa sira-ulo"
Nagtawanan sila sa tanong ni Lester saka sila parang napa-isip.
"ah, yun ba? Weird ako nun"
Natawa sila sa sagot ko.
"Papaanong weird? Nerdy ka ba non? Grade conscious?"
Natawa din ako sa tanong ni Harry.
"huwaran ako noon, masiyadong mabait, mapagpasensya, palangiti, palatawa, active sa lahat, lahat na yata ng ka-imposiblehan na sa akin na, parang yung kambal, parang si Dray, I-less na lang natin yung pagiging masungit, tanga kasi ako noon, kaya siguro mabilis akong maloko"
Kwento ko sa kanila.
"Nice, siguro kung nakilala ka namin noon ng ganon ka? Hindi sa pagiging bad-ass mo kami matutuwa, kundi sa pagiging mabait mo"
Natawa ako sa sinabi ni Joseph. Siguro tama nga siya.
"Tama na nga yan, tara na sa cafeteria"
Lunch break namin, medyo mahaba ang vacant kaya sa gym muna kami para ipagpa-tuloy ang mga ginagawa namin, naghintay lang din naman kaming mag-lunch para maka-punta na kami sa cafeteria.
Sabay sabay na kaming buopng section na pumunta doon, parang dati lang ay sila lang ang magkakasama, ngayon ay kasama na nila ako.
"Huy? CR Muna ako, I-order niyo na ako saka ipag-reserve ng seat"
Pag-papaalam ko sa kanila saka ako tumakbo sa CR na madadaanan bago pumasok sa cafeteria, nasa left side siya ng cafeteria at sa right side ang males CR.
Inayos ko lang ang buhok ko saka ang uniform ko, itinali ko ang buhok ko dahil mainit na, I just tack in also my blouse para hind na mahabang tingnan, inayos ko narin ang necktie ko.
Pagkatapos ko ay lumabas na lang din ako saka ko hinanap sila Lester.
"Uy? Napapalingon ang lahat akala namin kung sinong pumasok eh, Bagay sayo Val, ganyan ka na lang dapat araw araw mas muka kang tao"
Nagtawanan naman silang lahat sa sinabi ni Vincent.
"Loko to ah, hindi ba ako tao kanina?"
Nagtawanan na naman sila.
"I mean mas maaliwalas saka mas matino kang tingnan kapag ganyan"
Sinamaan ko lang siya ng tingin.
(Van's POV)
"Lester naman eh"
BINABASA MO ANG
Black versus White - Completed
Ficção AdolescentePrologue Bastard, Bitch, Idiot, Slut, Whore, Shit, Asshole. Name it. If I didn't know my name? I'm sure, even me I will think that it was all my name. Is there anything new about that? Everyone was busy calling me anything they want, without even kn...