Chapter7:Open Up😡😩

16 1 0
                                    

Stacey's POV

Lingo ngayon.Kailangan naming magsimba ng mga kaibigan ko.Pagkatapos kong magprepare bumaba na ako.At nandun yung mga kaibigan ko naguusap usap.parang kinikilig.

"Good morning guys!" Masigla kong sabi.Pero bakit hindi sila nakabihis na panglabas eh magsisimba kami.

(Good morning din) sagot nilang lahat.

"Guys diba magsisimba tayo.Bakit Hindi kayo nagbihis?"

(Ahh...Uhmm..Hindi muna kami magsisimba ngayon)sabi ni Rea.Napakunot naman yung noo ko.

"Ha?Bakit naman?"

(Wala lang nakakatamad eh)sabi ni Steph.

"Kayo talaga.Sige alis nadin ako"sabi ko.

Lumabas na ako nagdrive na ako ng kotse ko.Hindi ko kasi alam magbike eh.Nandito ako ngayon sa simbahan,nagdadasal ako.

'Lord thank you for all you've done in my life.And all the blessings that you given to me.Lord I'm sorry for all i've done that is wrong.Lord I know you're listening to me.I love you Lord.In Jesus name amen'

Pagkatapos kong nagdasal.Pumunta ako sa park.Malapit lang naman yung park dito sa simbahan eh.

Nandito narin ako sa park.I'm just sitting in the grass.But someone touched me on my back.So tiningnan ko siya.Si Kurt pala.

" Hello,what are you doing here?"tanong ko.

(Just walking around, then I saw you.)

"Oh"

(So where are the others?)

"They don't want to come with me." Sabi ko na parang nalulungkot.

(Oh,can i ask you something?) Ano kaya yun?

"Sure"

(Can we hang around?Uhm..it's not a date)sabi niya.Alam ko namang hindi date eh.At saka may gf rin sya no.

"Oh.Sure,wala rin kasing magawa" I smiled to him.

(Ok so do you want to eat?)

Inlove with my Best Friend's BoyfriendWhere stories live. Discover now