Chapter21:Ligaw💕💖

17 1 0
                                    

Kurt's POV

Hibdi pa rin ako makapaniwala na liligawan ko si Stacy.First tine lang ako nanligaw.Kaya sobrang kaba ko.

.Liligawan ko siya ngayon.2:30 am nga ako nagising para makapagayos.Dadalhan ko kasi si Stacy sa room nila ng flowers message and letter.

Kinakabahan ako...

3:30 na.Maaga pa naman magising si Stacy.

Naglalakad na ako papunta sa room nila.Magdodoorbell na ako.

Shit!kinakabahan ako.Kanina pa ako nandito sa may pintuan nila.Pawis na pawis ako.4:00 na.....

Nagdoorbell na ako.

Ding dong!

Ding dong!

May bumukas si Stacy.Nagulat siya.Kakagising niya pa lang.Ala baka naalimpungatan siya.Pero sobrang ganda niya.Magulo buhok niya.Pero ang ganda niya parin.Ito talaga ang tinatawag na natural beauty.

(Oh.K-kurt.Bakit ka nandito!)tanong niya

"Ahh.Ehh...Ka-.Uhm.P-para s-sayo"shit kinabahan talaga ako.Whooo.Ang hirap!

(Ok?Salamat.Uhm pasok ka muna.)yaya niya.Tumango naman ako.

Malaki rin yung hotel.

(Umupo ka)yaya niya.Umupo naman ako.Grabe di ako mapakali.Kinakabahan ako eh.

(Uyy.Ok ka lang?)nagaalalang tanong ni Stace.(Ala anyare?Bat pawis na pawis ka?)

"Wala lang.Mainit eh"sabi ko nalang

(Bakit ka kasi naka sweater?Ayan tuloy basang basa ka na)pagsermon niya.Pero napangiti ako kasi nagaalala din siya sakin.

(Anong nginingiti mo diyan?)

"Wala"

(Pero sorry Kurt wala kaming t-shirt dito na panglalaki kaya di ka makakapagbihis.Bibigyan nalang kita ng bimpo.)

"Ok lang salamat nga pala"tumango siya at kumuha ng bimpo.Binigay niya sakin at nagpunas ako.

"Thank you again"sabi ko at nagsmile sakanya.

(Welcome)sabi niya at nagsmile.Tahimik lang kami dito hanggsang lumaki yung mata niya.At sabi niya...

(Ay wait lang nakalimutan ko magluto.Uhm kain ka muna dito sa kusina.Tara)yaya niya

Inlove with my Best Friend's BoyfriendWhere stories live. Discover now