Chapter16:Aso't pusa🐶🐱

16 0 0
                                    

Stephany's POV

Yeeey!Nandito na kami sa resort!ang gandaaaa!My gosh super duper ultra mega to the highest of the highest na gandaaa!

"Ang gandaaaa!Sobraaa!"tili ko

(Shhhh!Ang ingay mo Steph.Ewan ko b kung kanino ka nagmana.Parehas namang mahinhin ang mga magulang mo.Siguro ampon ka lang no)abg sakiiiit ang sakiiit sobra ng pinagsasabi ni Rea.Inirapan ko na labg siya at di pinansin.Kung siya naman super seryoso siya sa buhay niya.

(Hay tara na guys sa hotel magcheck in na tayo)sabi ni Sab

("Ok")sabi naming lahat

Nagcheck in na kami.Ang hotel na chineck inan namin is yung isa sa pinakamalaking room dito.At may jacuzziiii paaaaa!!!!

"Wow ang ganda talaga ditooo!!!"sabi ko.

(Diba sabi ko wag kang maingay?Abg kulit ah.Ampon!)sabi ni Rea.Kainis talaga.Hindi ko na matiis siya.Napupuno na ako!

"Rea!!!Kainis ka na ah.Ikaw nga diyan eh super serious sa buhay!Atlease ako may kasaya saya sa buhay!"sabi ko

(Ang daming salita.Ay nakalimutan ko yung mga madami dawng sinasabi mga pikon daw yun.So pikon ka na pala ngayon.Hindi ka lang pala ampon pikon ka pa.Hahahaha)nakakairita na si Rea!Sasabog na talaga ako ditooo!!!Magsasalita sana ako ng nagsalita si Stace.

(Away kayo ng away para kayong aso't pusa.Tumigil nga kayo.Nandito tayo para magrelax hindi para mag away.Para kayong mga bata.)

"Sorry"sabi ko sabay peace sign.Si Rea naman wala lang .

Inlove with my Best Friend's BoyfriendWhere stories live. Discover now