Kurt's POV
Nakipagbreak na ako kay Sam.Mas ok na din to kasi mahal ko naman talaga si Stace eh.Sasabihin ko na rin yung totoo kay Stacy.
Stacy's POV
Ang layo pa ng Flag cem.Kainis kasi eh.Umalis ba naman kami ng 5:00 am sa bahay.7:30 pa kasi yung Flag cem.
(Stace can we talk?)tanong naman ni Kurt.
"Sure"
Hindi ko alam kung saan ba kami pupunta.Akala ko nagusap sila Sam.
"Saan tayo pupunta?"tanong ko.
(Mamaya malalaman mo rin)
Nadito kami sa isang tree house. Wow ang ganda.Meron pala talang tree house ah.Grabe tong school na ito.
"Uhm...Ano palang sasabihin mo?"
(Stace pagsasabihin ko to tumahimik ka muna at please chill ka lang)creepy niya lang ah.
"Okay?"
(Stacy,uhhmm.Kasi kasi...Putcha naman oh ang hirap sabihin!)bumuntong hininga siya.
(Ok eto na.Nakipagbreak ako ka Sam kas-)hindi niy natuloy yung sasabihin niya kasi nagsalita ako.
"Ano?!Pucha!Bakit ka naki-"
(Sabi ko tumahimik ka muna.Sasabihin ko rin yung dahilan)hindi ko kayang kumalma.Galit ang nararamdaman ko eh!Bumuntong hininga na lang ako.
(Ok.Nakipagbreak ako kasi.....dahil sayo)
"Ano?!Dahil sakin?!Ano ba yung ginawa ko?!Sabi-"
(Please Stacy tumahimik ka muna.)
(Ok nakipagbreak ako kay Sam kasi dahil sayo.Naalala mo ba yung nagopen up ka sakin?Ako yung lalaking sinasabi mo.Alam kong magulo Stace pero totoo.Ok pwede ka ng magsalita)Ano bang pingasasabi nitong lalaking to?Ang gulo ha.
"Kurt hindi joke time to.Please naman Kurt sabihin mo yung totoo.At saka panong magiging ikaw si Kurt na lalaking kinwento ko?Ang full name niya is Kurt James Justin L. Pendleton. Eh ikaw Kurt L. Pendleton lang."
(Stacy,ang full name ko is Kurt James Justin L. Pendleton. Ginagamit ko lang yung Kurt L. Pendleton kapag hindi naman importanteng bagay.Tingnan mo pa sa Birth certificate ko.Stace,6 years tayong di nagkita.Kaya siyempre di tayo magkakakilala agad)nabigla ako sa sinabi niya
"So ano ngayon ang pinapalabas mo?Wala naman akong mapapala sayo eh.Isa pa bestfriend ko yung binreak mo.Please lang balikan mo siya."
(Stacy naman oh.Ginawa ko lang to kasi ito ang tama)
"Anong pinagsasabi mong ito ang tama?Hindi to tama Kurt!"
(Tama to kasi diba sinabi mo na hihintayin mo ako?)oo pero yung kaibigan ko.At hinfi na pala kita mahal
"My gosh Kurt!Ano ka ba!Ang iniisip ko ang kaibigan ko!Siyempre hinihintay din kta hanggang ngayon pero narealized ko na matagal na yun at hindi na kita mahal.Sorry..Please go back to her...please"pagmamakaaawa ko at umalis na
YOU ARE READING
Inlove with my Best Friend's Boyfriend
Teen FictionTungkol ito sa dalawang magkasintahan na first year high palang.Nag break sila kasi aalis na yung lalaki.Pero nung nagkita sila after 6years, hindi na nila alam ang isa't isa.Pero ang girlfriend na ng lalaki is yung best friend ng ex gf niya . Pero...