Chapter20:Girls bonding👭👭👭

13 1 0
                                    

Rea's POV

Pagkatapos ng dramahan kanina lumabas na kami para maligo sa dagat.

(Ang ganda ng swimsuit mo Stace.San mo nabili yan?)tanong ni Steph

(Binigay to ni Mommy last time)sabi naman ni Stace.

(Guys ligo na tayo!)atat talaga si Sam.

"Oo na pupunta na kami.Tara na guys"yaya ko.

Naligo na kami dun sa dagat.Medyo malalim yung pinaliguan namin.Para mapractice kaming lumangoy.

"Guys next time surf tayo!"yaya ko.

(Oo ng magnda yan!)sabi ni Sab

Pagkatapos namin maligo kumain kami.Ang daming pagkain.Yum ang saraaap.

"Ang saraaap!"sabi ko

(Oo nga eh.Ala tataba ako nito eh)sabi ni Sam

(Guys anong susunod na gagawin natin?)tanong ni Steph

"Ay alam ko na...ZIPLINE!!"sabi ko

(Oo zipline maganda yun.)sabi ni Stace

Pagkatapos namin kumain.Nagpahing kami ng onte.Tapos pumunta na sa may zipline.

Yesss.Itutulak na ako.

(1,2,3,)pinush na nila ako.

"Ahhhh!Ang gandaaaaaaaa!sobraaaaa!aaaaahhhh!"sigaw ko.Shucks nagiging katulad ko na si Steph.Nahawa na ako.

Natapos na akong magzipline.Tapos na rin sila.Ang saya sobra.

(Ang sayaaaaa!.)sigaw ni Sam

(Oo nga.Ang saya super duper to the maxxx!)sigaw ni Steph

(Grabe parang mahaheart attack ako dito sa sobrang sayaaaa!!)sigaw ni Stace.

(Mamatay na ako sa sobrang sayaaa.Lord kunin mo na ako ang sayaaa kasiii!!)sigaw ni Sab.Tumingin naman kami sakanya na yung tingin na nawiwierdohan.

(Lord joke yun ayaw ko pang mamatay)sabi ni Sab.Tapos tumingin sila sakin.Hinihintay siguro nil yung sasabihin ko.

"Uhm...Ang saya lang. Nasabi niyo na lahat eh"sabi ko.Tumawa naman sila.Hay ang hirap magkaroon ng baliw na kaibigan.

Pagkatapos naming mag zipline.Pumunta pa kami sa mga ibang rides.Pagkatapos nun pumunt na kami sa hotel.

NNatapos ang araw naming sobrang saya.Ang masasabi ko lang isa ito sa best day ever ko.

Inlove with my Best Friend's BoyfriendWhere stories live. Discover now