Sam's POV
Hay 1 week na rin na hindi ako kinakausap ni Kurt.Ang hirap pero kinaya ko dahil sa mga kaibign ko na kinocomfort ako.
It's monday na rin.Pwede ko ring kausapin si Kurt sabi niya diba 1 week na di ko siya kakausapin?Oh tapos na rin naman yung sinasabi niyang1 week na di ko siya kakausapin.Pero ano namang sasabihin ko?Pano kapag hindi niya ako kinausap?Hay bahala na nga.Nakakastress.
Nagprepare na rin ako para makapasok na.And kumain na ako.Hay ano kayang mangyayari ngayon?
Nandito na rin kami sa school.Oh my gosh kinakabahan talaga ako.Sino bang hindi kakabahan kung 1 week kayong di naguusap tapos ngayon maguusap?Hay bahala na nga.
Malapit na kami sa classroom.Tapos siniko ako ni Stace."Bakit?"tanong ko.
(Kausapin mo si Kurt ha?Walang atrasan.Para matapos na ung problema niyo.Sabihin mo lang sakin kung ano yung pinagusapan niyo.Pag nagbreak kayo sasamapalin ko talaga siya ng malakas na malakas.At saka kung sasampalin ko siya legal yun nagpaaalam naman ako sa kanya eh.Hahaha)ano bang pinagsasabi ng babaeng to.Magbrebreak kami ni Kurt?Huh di mangyayari un.
"Grabe ka ha.Hindi kami magbrebreak ni Kurt."
(Hay nako sinasabi ko lang na kapag binreak ka niya sasampalin ko siya.Pero sana di kayo magbreak)
"Sana nga"i whispered.
Nandito na rin kami sa room.My gosh!Kinakbhan akoooo.Sana maging ok kmi ni Kurt.
Lumapit papalapit sa akin si Kurt.(Can we talk?)sabi niya tumango naman ako.
Dito kami sa likod ng school.May garden kasi dito.Wala pang masyadong tao.
"A-ano yung sasabihin mo?"Shems nautal pa ako.
(Sam gagawin ko to para sa ikakabuti natin...Sana maintindihan mo ako.)ala kinakabahan na talaga ako.Ano ba kading pinagsasabi nito?
(Sam tandaan mo minahal din kita.Sorry pero.Break na tayo)naiyak na ako.Ala bakit?Bakit ginagawa niya to?
"Bakit?Bakit makikipagbreak ka?May pagkukulang ba ako?Hinfi na ba ako maganda?May iba ka na ba?Bakit Kurt?"puro katanungan yung masa isip ko.
(Wala kang ginawa Sam.Wala rin akong iba - sa ngayon.Pero para sa ikakabuti natin tong ginagawa ko.Please Sam intindihin mo naman ako.Minahal din kita Sam pero may mas mahal akong iba.)sabi niya at umalis na.Ang sakit ang sakit sakit sobra.Siguro nung nakita niya yung mga kaibigan ko nainlove siya.O hindi niya talaga ako mahal.Kainis!Ginamit niya lang ba ako?
YOU ARE READING
Inlove with my Best Friend's Boyfriend
Teen FictionTungkol ito sa dalawang magkasintahan na first year high palang.Nag break sila kasi aalis na yung lalaki.Pero nung nagkita sila after 6years, hindi na nila alam ang isa't isa.Pero ang girlfriend na ng lalaki is yung best friend ng ex gf niya . Pero...