A\N
Sisikapin ko poh na hanggang Ep. 12 lang tong EPS since fan fic lng sya naisipan ko na gang 12 lang tulad ng EXO SHOWTIME. Hindi ko din alam kung anong konek nila. Basta gusto ko lang. :)
Share lang...
may inapprehend kaming Tl kanina. Kalahi ni xiumin, girl, ansama ng ugali, nagdrama pa sa harap ko. Naubos baon kong english. Inabot ata ng 5 hours bago na settle ang problema namin. Mag mandarin ba sa harap ko, eh di ako nganga. Then realization hit me, pano pag nagkita kami ni bias? panu ko sya kakausapin. Possible yon sa line of job na meron ako pweding pwedi..
then.....
Eureka! I should start to learn chinese. Sa tingin nyo?
********************************************
Xiumins POV
"hyung.. okay ka lang?" luhan.
"wae?" inayos ko na ang mga gamit ko. Katatapos lang ng rehearsal namin. Bukas na ang Solo Con namin sa Araneta. Ala una na ng madaling araw at nauna na ang Exo-k sa bus. Exo-m nalang ang natira dito sa rehearsal room.
" balisa ka. May nangyari ba? Sabi ni Suho hyung magkasama daw kayo ni Soen buong gabi. Nirape ka ba nya?"
Natawa ako ng konti. Kung may nangyari man siguradong hindi rape yon.
"Hindi ako magpaparape dun."
"Kung may nangyari man hindi rape yon, diba hyung?" singit ni chen. Numero uno ding tsismoso.
"Nasalin na sayo ang power ni Chanyeol at nababasa mo ang iniisip ko?" irap ko kay chen.
"Hyung, type mo yong stalker na yon?" Tao.
"bat ang tsismoso nyo?" ako
" coz we are one!" kris
"ui Lay baka gusto mong makiusyoso din?"
* zZZzzzz... Lay
"ano na Hyung? " Luhan
"Wala yon." ako
"So type mo?" Tao
"May boyfriend na yon."
"Pano mo nalaman?" Kris
"Narinig ko sa kausap nya."
flashback
Narinig ko ang pag iingay ng telepono at naramdaman ang paggalaw ng kayakap ko. Bumangon sya at hinanap ang cellphone nya.
"Hello?" Soen. "Nay, napatawag kayo?"
*pause
"ah.. busy ako kahapon kaya hindi ko napansin ang tawag nyo."
*pause
"wag nyo na ulit kulitin si Aling Meding. Papuntahin mo nalang si Boyfriend dito sa bahay para makapag usap kami."
*pause
"Pag nagka extra money ako 'nay magpapadala ako jan."
*pause
"Mahal ko poh kayo, pati sya. Ingat kayo jan."
*end
"Sino yon?" ako
"ayy palaka!"
Hindi ko naiwasang matawa. Her annoying expressions, kung anu ano nalang eh.
"sabing wag kang manggulat eh."
Anitong sapo ang dibdib. Kasalanan ko ba kung super manhid sya.
"sorry."ako. "So sino yon?"
"Si nanay, pinapapunta nya dito si Boyfriend may kailangan daw."
BINABASA MO ANG
Exo: Xiumin's Professional Stalker (COMPLETE)
FanfictionSimple lang ang gusto ko sa buhay. Ang yumaman ng Bongga!!!! Subalit Datapwat, may hadlang.. Exo.. here i come kung kailangang baliktarin ko ang mundo nyo para matupad ko ang pangarap na yon ay gagawin ko. AJA!! Soen Lim signing in. Welcome to my wo...