DISCLAIMER: Ang istoryang ito ay pawang kathang isip lamang. Ano man kahintulad ng mga pangalan, lugar, at mga pangyayari na nabanggit dito ay maaaring nagkataon lamang at hindi sinasadya. (CTO: all images/videos used)
Dear Heart,
Why Her? Why do you keep on loving her kahit ilang beses na niya akong paulit-ulit na sinasaktan? Why is she so important to you? Bakit hindi mo magawang magmahal ng iba para makamove on naman ako sa kanya?
I'm weak. Hindi ko malabanan ang sarili kong puso. Hindi siya madiktahan ng utak ko kaya hanggang ngayon siya pa din ang tinitibok nito. Siya pa din ang minamahal ko.
She's not even my first love. She's actually my second. So,
how can I believe in the saying 'first love never dies' kung ang bilis kong nakalimutan 'yun first love ko simula nang may makilala akong bago? Or maybe I wasn't really in love with my first. Maybe my first real love was actually my second.Minahal ko naman kahit papaano 'yun nauna. Actually, iniyakan ko din naman siya. Kaso nang makilala ko 'yun pangalawa, nagbago bigla ang pananaw ko sa pag-ibig. Kahit paulit-ulit nang pinapatay 'yun puso ko sa tuwing naghihiwalay kami, siya pa din talaga 'yun hinahanap ng puso ko para muling mabuhay. Hindi ko na magawang magmahal ng iba. Wala siyang katulad. She's really one of a kind. And I'll do everything and anything just to win her back kahit paulit-ulit niya akong iwasan.. balikan.. at iwan..
P.S.
"Dear Heart, Why Her?" is the third installment of "Dear Heart" series.
Dahil ni-request n'yo.. ayan na po! Sana hindi kayo magsawa kahit magiging mabagal ang update ko sa Book3.
Sa mga hindi pa nababasa ang book 1 at book2, pakibasa po muna para hindi masyado mainip sa update nito. Hehe!
Book 1: Dear Heart, Why Me?! (previously titled as "Si Bestfriend o Si Ex?!")
Book 2: Dear Heart, Why Him?
May other stories din po ako..
"Istupidong Buwan ng Pebrero" (one-shot story)
"Jinx In Love" (on-hold)
"Kuya, pa-BUG naman po, please?" (repost/not mine)
Sana mabasa n'yo po lahat. Thank you so much! :)
ŞİMDİ OKUDUĞUN
Dear Heart, Why Her? (Book 3)
RomanceBook 1: Dear Heart, Why Me?! (previously titled as "Si Bestfriend o Si Ex?!") Book 2: Dear Heart, Why Him? *"DEAR HEART, WHY HER? (Justin's POV)" Book 3 of Dear Heart Series* Sabi nila, masasabi mong totoo kang nagmamahal kapag nakakaramdam ka na ng...