DL 33

57 0 0
                                    

SHIIN's POV

Halos sa condo na niya kami tumira. Medyo may kalayuan kasi sa bahay. baka mapagod lang siya. minsan ko palang ata siya nadadala don.

dalawang buean nang nakakalipas pero hindi parin ako makapaniwala na mahal na niya ako. at hamda na siyang yakapin ang munfong meron ako.

napakabait mo Lord.

Wala siya ngayon kasi nasa trabaho siya. ako naman nandito lang tambay. de joke. sa bahay muna ako. binilin ko muna sa secretary dahil hindi pa naman masyadong hectic ang schedule.

Sa email nalang muna. after all I deserve this reward as I closed the deal with the first leading company here in the Philippines na branch lang ng thailand dito.

Baby calling......

"Hello baby. Kumusta"

"Okay lang baby. malapit ng patapos. susunduin mo ba ako?"

"Shempre naman babe. Tinatanong pa ba yan?" tunayo na ako para mag bihis.

"sige. I love you"

"I love you more"

ang sarap isipin na kami na. Hindi ko alam kung ano bang nagawa kong maganda para si sophia ang kapalit ng kasiyahan ko.

Ang swerte ko sa kanya. kasi umaga palang, gumigising na siya para ipag luto ako ng kakainin namin. minsan inuunahan ko na nga siya sa pag gising pero talo ako, early bird talaga siya.

gusto ko din naman siyang pag silbihan. paano niya kaya nakakaya yung ipag luto ako ng almusal. ipag timpla ng kape. ipag ayos ng susuutin.

lagi kong sinasabi sakanya na hindi na niya kaylangan gawin yun. kasi kayo ko naman.

"Please let me do this, para mas mainlove ka pa sakin at mahihirapan kang iwan ako"

yan lagi ang sinasabi niya. though sobrang inlove na ako sakanya. lulong na nga ako sa banho niya. sa ganda niya. sa ugali niya. sa kutis niya. lahat tungkol sakanya hinahanap hanap ko. yan pa kayang mga katangiang pinoposses niya.

sobrang baon na ako sa utang kung utang ang pag uusapan. sobrang inlove na ako sa kanya kung tutuusin. napaka perfect niya para sa isang katulad ko lang na tomboy. ano bang ginawa kong mabuti. hays.

hinding hindi ko na siya pakakawalan pa. kahit na anong mangyari.

Balak kong bumili ng property at mag pagawa ng bahay bandang Taguig, Makati malapit sa work place niya. may kamahalan pero atleast matatawag na namin na saaming dalawa. gusto ko ng bagong bahay sa bagong memories kasama siya. ibenenta ko nalang ang bahay ko.

siguro kung gustong bitawan to ni sophia at ipatuloy nalang ang bayad kina alex. kasi nag rerent din sila ng condo pero hindi rent to own. sayang naman kung bibitawan at mapupunta sa wala yung investment niya.

the plans would be perfect. excited na akong sabihin sa kanya na gusto ko na siyang makasama habang buhay. ang weird ko.

Tinatahak ko na ang daan papuntang building nila. may kalayuan pero kita ko na may katabi siyang lalaki habang nakatayo. pilit niyang iniiwasan ito kaya nung nakita na niya ako. patakbo siyang lumapit. bumaba ako agad at pinag buksan ng pinto.

nagkatitigan muna kami ng lalakeng yon. pero umalis narin agad.

natatakot ako baka gusto na niyang bawiin sakin si sophia. eto na yung ayaw kong mangyari.

walang nag sasalita sa buong byahe.

"It is Gian."

derestso parin ang tingin ko. binilisan ko ang pag papatakbo dahil hindi ko alam kung paano ko icoconvert yung galit at inis na nararamdaman ko nang marinig ko na yung ex niyang gago ang bumububtot sa kanya. sobrang higpit ng pagkakahawak sa manibela.

"please calm down first. madidisgradya tayo kung galit ka"

tama nga siya. I need to listen on her side first before my anger totally eats my sanity.

"why are you together?"

"we're not. nakita niya ako. and gusto niyang makipag usap may gusto lang siyang linawin pero ayoko munang makipag usap dahil ayokong gumawa ng rason na pwede mong ikagalit. gusto ko munang ipaalam sayo bago gumawa ng desisyon"

nakatulong nga ang pakikinig ko sakanya. kung ipagpapatuloy ko ang pag mamaneho baka mawala ako sa sarili, iginilid ko muna ito.

"and I never, I mean we never talked."

"Sorry. I wast caught unconcious and jealous"

"You have nothing to be jealous of" and she grab my gand and massage it.

"Please just trust me. I love you."

"I love you. I was just afraid that one day you'll get tired and leave me"

"It will never happen darling. sadyang magkatabi lang ang building namin. please. nothing happened. I was really waiting for you fast and furiously. "

"It's fine. I am sorry for the attitude"

"It's okay." Then I finally kissed her and drove her home.

Hindi ko parin maalis sa isip ang takot na isang arae baka maagaw niya sakin si sophia. hindi ko yun makakaya.

Please. I've wanted to get out of these shits and move to Hong kong with her. For Good!

but I need to consider her side, her carreer. I do not want to be selfish enough to give her a reason to leave me.

I need to calm down and trust her.

"Gusto mo ba ng milk? ipagtitimpla kita?"

"Sure, salamat baby!"

mga 5 minutes papalapit na siya sakin.

"you okay?"

"yep . thank you. "

"do not over think. ikaw na ang present ko ngayon."

"You're right. nothing to worry."

"I think they are happily living together. nakita ko kasing bunti na si joana"

nakangiting aabi niya. feeling kobag parawad na siya.

"really baka busog lang."

"I am pretty sure of that"

"then congrats to them"

hinila ko siya oaupo ng lap ko.

" I love you baby."

"asus may gusto ka lang e. ano? sabihin mo na?"

kaya tumayo siya sa harap ko. ng hibilain ko siya umilag at sumayaw oa. shi.t she's still damn hot.

tumalikod at kumembot pa. oh olease don't tease me.

she look at me from her behind. I can say she has potential to be model.

"inaakit mo ako nung gabing nasa battanggas tayo. dejavu ang feeling sh.it"

"oh really.?"

tinaas at ipinatong niya ang paa niya sa may upuan. from her toe to her legs she slid her robe as I can now see her legs until reaching her entrance pero bilga niyang binitawan kaya lumay lay ulit.

"You're really teasing me darling. "

"aha. :) but I do not want it here!"

damn. "where? sa sofa? let's go"

"nope."

"Damn where" eager na eager na ako."

"In your House."

Fuck no.

"No. Ang layo."

"Okay, may surprise pa sana ako.".

"okay. let's go. mag bihis kana."

Dumeretso kami sa bahay. I drove as far as I can. I kissed her body. I kissed her. we've been too busy lately.

Biglang Tibok (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon