Sofia's POV
tawa ako ng tawa. for real? Bakit pa kasi ako nakipag pustahan.
"Hindi mo naman sinabi sakin na reyna ka ng tubig"
"lol, tinanong kita kung sure ka na talaga, sabi mo oo."
pag babantayin niya talaga ako sa labas. kaya naupo na ako.
"Sige good night."
"it's good morning"
0.0 what???
"look 5:30 na kaya."
pumasok na siya sa loob kaya nag lie back na ako sa upuan at itataas ko na yung paa ko.
"Nagbago ang isip ko. "
napabalikwas ako siguro naawa siya at pababalikin na niya ako sa cabin ko.
"ano?" sobrang ngiti ko.
"Dito ka nalang sa loob. baka dayain mo ako. hahaha. tulog mantika pa man din ako."
"grabe ka. oo na."
"haha. sige na. halika na. alam ko naman na you'll really stay there. naawa ako sayo. kaya come!"
"Sige."
"wag kang mag alala. pag inaantok kana. you can go na sa kubo mo. :)"
"okay. so what to do?"
"movie?"
"madami kang bago?"
"gusto mo yung darker?"
"Meron ka na ba? as in 50 shades darker?" wala akong oras mag cinema dahil sa kabusyhan sa work, pag lalasing at pagkabroken.
"Yep. Super no cut and HD"
"Pano ka meron?"
"bago pa lalabas sa movie. may common friend sa cinena. nag bigay siya ng copy., e binigyan ako."
"Talaga? so sa cinema copy pa yan? baka ineechos mo ako ha? ang lakas mo naman. o echos lang?"
"pero walang laptop ee"
"grabe ka. ineechos mo talaga ako. pinapaasa mo pa ako. alam mo na ngang sobrang sakit umasa" pag dadrama at paghahampas ko sakanya.
"Relax, joke lang. may laptop. pwede ba yun. pero ayoko ng laptop baka dumikit ka sakin. liit screen. kaya wag nalang. "
"huy. feeling ka naman talaga. kahit na kaylan. ang sabihin mo. nakukuryente ka pag malapit ako. kasi malakas tama mo sakin. :)"
"hindi tayo nakainom pero ang lakas natin mag biruan. how much more kaya pag tipsy tayo ? hahaha. oo na. balak ko sanang panoorin kagabi kaya nang hiram ako ng projector sa lobby pero may nang istorbo sakin. nag swimming at nag food trip kami."
"halla. ikaw kaya ang lumapit sakin"
"ikaw kaya ang nag yayang mag inuman. dinivert ko lang. "
"sige na. manood na tayo. hahaha. nakakaloka na tayo. "
"Sige na nga. set up ko lang."
Naka-half sit back na kami as in nag sisimula na yung movie.
antagal ko ng inantay to. feeling ko asa loob kami ng cinema. sobrang dilim. sinara namin lahat ng blinds.
"Focus na focus a"
"sssshhhhh"
sa wakas natapos ko rin.
"Shucks. Grabe. ang tindi the be --- "
Tok tok tok tok tok
"sssssshhhhhh. sina alex yan"
"bakit?" tanong ko kay shiin buti nalang mahina yung sounds dahil tapos narin lang naman.
"magyaya yan na lalabas. wala pa tayong tulog.
"Shiin? Shiin? nanjan ka ba sa loob? tara breakfast."
hindi kami sumasagot at humahagikgik lang kami.
may dumaan atang receptionist.
"miss excuse me. nakita mo ba yung nandito. tyaka yung sa #12?"
"Ma'am wala po kasi kaming napansin"
"Buti nalang" bulong namin sa isa't isa.
"paano yan. hindi kamuna makakabalik sa kubo mo. "
"Matulog na muna tayo please. saka na tayo lalabas. mayang 3:00pm nalang."
"Tama ka jan. sobrang wala na tayong tulog."
"Okay lang sakin na nag share tayo ng bed. babae ka rin naman e. basta wag moko rereypin."
"grabe. sabi ng hindi kita type e."
"grabe kana shiin sakin ha"
"ssssshhhhh" mejo napalakas ko kasi. hahahah. I am enjoying every single minutem Thank you Shiin.
Many Thanks. I am bring happy again.
FIRST EVER NOTICE FROM THE AUTHOR: GUYS GUSTO NIYO BA NG POV NI SHIIN? SIGE, WINWIN. AFTER NANG ISA PANG UPDATE. DL 18 BUONG BUO NA POV NI SHIIN. ABANGAN. :)
BINABASA MO ANG
Biglang Tibok (Completed)
Storie d'amorePrologue Simpleng Dalagang nagmahal, nasaktan, nagparaya at nakita ang totoong kasiyahan. Entering to the world you don't belong to? But one person made her life upside down ang learned to view things into different perspectives. As she can say, it...