ZERNYRIH
It's Friday. Kagigising ko lang at agad akong nag open ng facebook. Oo ganyan talaga kapag maganda, Phone agad ang hawak. Kaya kung hindi phone agad ang hawak mo it means na HINDI KA MAGANDA tss. Tinignan ko at ang daming nag Friend Request.
Friend Requests 99+
Notification 113+
Messages 237
just WOW anong meron ngayon? tss. Asa naman sila na icoconfirm ko HAHA. inoff ko agad ang phone ko at ginawa ko ang rituals ko sa umaga. Ang Outfit ko ngayon ay naka Denim Pants lang ako na may tattered then white loose t shirts and my favorite vans shoes.
Naka Bun ang Hair ko kaya kitang kita ang Tatlong piercings ko sa kanan kong tenga. Yeah i have a piercings at wala kang pake doon. Kinuha ko ang Black Backpack ko yung maliit lang then lumabas na ako.
Pagkababa ko nakita ko si Brix. Tss same old shits. Akala niya maloloko niya ako. Nakita kong Nilalambing niya si yaya josie tss, naghahanap lang nang kakampi. Napatigil siya nang makita niya ako na umupo at nagsimulang kumain.
"ZB, sabay na tayong pumasok?" tanong niya saakin. tss stop being nice.
"Nah. I have a car" walang ganang sagot ko. Tumango lang siya kumain ulit.
Walang pasabi ako na umalis sa Bahay, agad agad akong nag tungo sa aking sasakyan at pinaharurot ng mabilis. Wala pang 10 minutes ay nakarating na ako sa school pinark ko ang aking car.
BOSTON INTERNATIONAL ACADEMY
Agad agad akong pumasok at walang ganang pinakita ang aking ID sa walang kwentang guard. Mabilis kong natanaw ang mga P5 na naglalakad at mukhang papunta na sila sa room. Natigilan naman sila sa paglalakad nang makitang papalapit ako, tss asa kayo.
Nilagpasan ko lang sila at dumiretso sa upuan ko sa likod, nakita ko naman dun si Chloe na hawak ang kanyang Ipad. Padabog ko namang binaba ang bag ko kaya napatingin siya tinaasan ko lang siya ng kilay at ngumiwi naman siya.
Habang hawak ko ang phone ko ay biglang dumating si maam at ako agad ang napansin niya. Damn old woman.
"Miss Haffner! Wala kang respeto!" sigaw niya at napatingin lahat ng nanditto sa room sa akin.
"I know right" yan lang ang nasabi ko at inirapan siya.
"Hindi mo ba alam ang salitang respeto!? Alam mong nagtuturo ako dito at ikaw hawak lang ang iyong cellphone!? blah blah blah..." daming sinasabi ng matandang to.
"Done?" taas kilay kong tanong sa kaniya. Nasa harap ko na pala siya hindi ko napansin tss.
"Anong Done DOne ang sinasabi mo!? Wag kang bastos! Sasabihin ko ito sa mga magulang mo! Hindi kana nahiya kababae mong tao! Mas masahol kapa sa kakambal mo!" sabi niya saby tingin kay Brix. Tss Brix again, Brix always. Damn!
BINABASA MO ANG
Book 1: Bad Girls Meets The Parker 5 #Wattys2017
Teen Fiction#103 in Teen Fiction (12/04/17) #4 in what's new Warning: FALL IN LOVE WITH THE BAD GIRLS IS STRICTLY PROHIBITED