Chapter 37

1.3K 35 2
                                    

BLYTHE

nakakagago naman 'to!  Bumaba si Ford na may hawak ng Flag may nakasulat na CAN.

Maraming tao ang nandito. yung iba nag vivideo. Nakita ko la yung grupo mg mga babae at lalaki noong pageant ko.

Sumunod na bumaba si Justin na may hawak na flag din, may nakasulat na YOU. 

King inaaaa! Ano bang kagaguhan ang ginagawa nila? Silang apat lang ang nakita ko dito kanina. Saan lupalop ba pumunta si Ezxykeil? Grrr!!!!

Tinignan ko lang si Xia ng what-the-hell-is-this look. Ngumuso lang siya at sumunod na bumaba si Alex. Ganon din may hawak siyang Flag. BE naman ang nakasulat.

Wala akong alam sa nangayari dito! Sunod na bumaba si Brix. MY naman yung sa kaniya.

kung pinag sama sama Ang word na mga hawak nila.

CAN YOU BE MY? 

Anong klaseng word yan? Can you be my? duh! sumasakit ulo ko kakaisip!


Yung Black Aventador naman ay biglang pumunta sa harapan. Sino ba to!?

Isang gwapong nilalang ang bumaba sa Aventador! Putgares! Mapapamura ka na lang sa sobrang gwapo niya!

Waeeeeeyooo! Tungunu! Si Ezxykeil ang bumaba sa Black Avnetador na kanina ay karace ko lang. Ngumiti siya sa akin.

May hawak siyang pagkalaki laki na Flag. Omy!

Nang lumiwanag na ang buong kapaligiran. Doon ko lang napansin na may mag petals ng rose at pinalibutan si Ezxykeil. Hugis puso.

Napatakip na lang ako sa Bunganga ko.  Doon niya winagayway ang Flag na hawak niya at May nakasulat din na GIRL.

Nasalikod niya yung apat na todo ngiti sa amin. 

CAN YOU BE MY GIRL?  fckng prada! Omy!

"Wooaaah! ZERNYRIH BLYTHE HAFFNER? Can you answer my question?"  kabadong tanong niya. Or Pasogaw na tanong.

Yung mag tao dito ay kulang na lang mamatay sila sa kilig.

"So, what the answer baby?"   his husky voice. damn.

tumingin ako sa apat. tumango sila. Tumingin ako kay Chloe at Xia. Ngumiti sila at tangong-tango.

Damn! Anong isasagot ko? No? edi sayang Ang effort niya/nila. Kung yes naman? aush! bahala na si Batman!

"YES!"  pumikit ako saglit.

Tumakbo si Ezxykeil sa akin at niyakap ako at pinaikot ikot sa ere. Hilong hilo ako! putspa!

"Tang*na! ibaba mo ako!"  pinaghahamapas ko siya sa likod.

"Watch your words."  and he claimed my lips. 

Napapikit ako nang may Fireworks na sumabog sa ere. Sunod sunod na putukan ang maririnig mo dito.

"I love you baby" dinikit niya ang noo niya sa akin.

"I-I love you too"  umiwas ako ng tingin at doon tumawa si Ezxykeil.

Hinampas ko ulit siya. Niyakap naman niya ako ng mahigpit.

Wooaaahs. Ang saya lang! I love this so fckng muuuch!  Niyakap ko din siya pabalik.






THIRD PERSON'S POV

Tinatanaw ko sila dito. Sobrang saya nila. Sana ganon din ako kasaya.

Sisiguraduhin kong ngayon lang to. bukas na bukas mawawala na ang mga ngiting yan. 

"Hello? Bukas na bukas, maging handa kayo, ora mismo siguraduhin niyong guguho na ang mundo ni Blythe kapag nalaman niya ang totoo."   sabi ko sa kabilang Linya.

"So excited gurl! Okay, kami pa ba? Kaming bahala jan!"   she replied.

Sisiguraduhin kong nasa akin parin ang huling halakhak! Wuahahahahahahahha!






BLYTHE

nandito kami ngayon sa isang restaurant. 8 pm na.

"Kkb ba?" tanong ni Justin Nagkamot pa siya sa batok.

"Anong kkb? Tae! nag hirap din tayo kanina nakakapagod! Libre ni Blythe wala siyang ginawa e!"   sabat ni Ford.

Tinignan ko lang siya ng masama.

"Sabi ko nga diba kkb tayo! Waiter!"   natawa naman ako sa reaction niya. Nakakahiya naman nag effort sila kanina. AKO NA! Hudas pati kambal ko Hindi ako niligtas.

"Ano na mag babayad."   sabay irap ko.

"Tang? inumin! Di nga?"  Ford

"Himalaaaaa kasalanan baaa!" Justin

"Ikaw ba yan twin?" Brix. Inirapan ko lang siya.

"Guguho na ba ang mundoooi?" Alex

"Is that you Blythe!?" sabay  na sabi ni Chloe at Xia.

"Abuso naman kayo! Yan lang ba? Damihan niyo pa libre naman e."  abat! sumali pa si Ezxykeil.

Kinurot ko naman siya sa legs. Magkahawak kamay kami sa ilalim ng mesa.

"Kidding baby." kumindat siya.

"Sweet"  sabay sabay nilang sabi.

Ngumiti lang ako sa kanila. Nilabas naman ni Chloe yung dslr niya at tinawag yung isang waiter para kuhanan kami ng litarto.

"Kain naaaaaa!"  nanguna si Justin sa pagkain. Wow ha!


Napangiti na lang ako sa inasal nila. This is a true friendship.

Nagpaalam narin kami sa isat isa at nag siuwian na.

"See you tomorrow?"   nakaakbay si Ezxykeil sa akin ngayon.

"Yeah. Ah G-Goodnight"   kinagat ko yung lower lip ko.

"Aryt! Goodnight baby!" he kissed me. Hinalikan niya pa ang noo ko bago ako sumakay sa kotse ko.

Nagwave pa ako sa kaniya bago pinaandar.


Sa isang araw lang, maraming masasayang memories.  Sana madagdagan pa ito. 

Book 1: Bad Girls Meets The Parker 5  #Wattys2017Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon