Chapter 51

1.2K 25 5
                                    

Usok at ingay ang sumalubong sa akin dito sa fifth lounge. Hinanap ko sila Chloe at agad ko naman silang nakita. Nahagilap ng mata ko si Ezxykeil na nakataas ang kilay at biglang umirap. Bading!


"Yow!"  bati nila sa akin. Pinaupo nila ako sa harapan ni Ezxykeil. Kung minamalas ka nga umalis pa siya.

"Pabebe king*na!"  sigaw ko sa kaniya. Hindi naman siguro niya narinig dahil malakas ang music dito. Tinawanan lang nila ako.

Nakailang shots kami bago nag yayaan na mag sayaw. Pumayag naman ako at nag pahila kay Sandra. Mag sasaya na lang ako tutal ang pabebe niya. Bahala siya sa buhay niya.

Madaming tao sa dance floor kaya nagkahiwalay na kami ni Sandra. Nakita ko pa si Ezxykeil na may katabing babae ngayon. Pero yung mga tingin niya ay nasa akin. Inirapan ko lang siya at sumayaw ulit.


"Hey"  bulong ng kung sino sa tenga ko.

"Hey!" I replied. Kahit hindi ko siya kilala ay nakipagsaywan ako sa kaniya.

Hindi pa ata kami nakakasayaw ng matagal nang biglang may humila sa braso ko at kinaladkad ako palabas ng bar.


"A-aray!"  reklamo ko sa kaniya. Sinamaan lang niya ako ng tingin. Bago ulit siya mag salita ay tumakbo na agad ako sa gilid at sumuka. Nahihilo na ako.

"I told you! Don't drink!" sigaw niya sa akin. Lumapit siya sa akin at binigay ang tissue. Akala ko galit siya?

Nang medyo okay na ako ay dirediresto akong pumasok sa sasakyan niya. Padabog niyang sinarado ang pintuan ng kaniyang sasakyan. Hilong hilo na talaga ako.

"Are you okay now?"  mahinahong tanong niya. Hindi ko siya sinagot. Pinikit ko lang ang mata ko.

"Care to explain?" taas kilay niyang tanong.


"Ano namang ipapaliwanag ko?"  tanong ko sa kaniya. Hinampas niya lang ang manibela.

"Yung lalaki mo."  sagot niya. Natawa naman ako sa isip ko. lalaki ko? meron pala ako nun.

"Wala akong lalaki. You know that." simpleng sagot ko.

"He's just my friend in Canada. Siya si Raff. Kung may tanong kapa you better ask him. Tsaka yung lalaki kanina sa taas? Aba malay ko. Sino ba naman kasi yung nag bubulungan kanina doon."  sabay irap ko.

Tinaasan lang niya ako ng kilay. Ang sungit! Meron ata! Inayos ko ang buhok ko at itinali ito ng maayos.

"Fix your dress."  sabi niya at umiwas ng tingin.

Hindi ko siya pinapansin at sinandal ko na lang ang ulo ko sa upuan at pumikit. Naramdaman ko namang may kinuha siya sa likod kaya napatingin ako sa kaniya.

"Wear this."   sabi niya habang nakakunot ang noo. Umiling ako at pilit na hinahawi ang kamay niyang may hawak na jacket.
Nag mura siya ng ilang beses at siya na mismo ang nag suot sa akin. Hinayaan ko na lang siya.


"Are you sleepy?" tanong niya sa tenga ko. Bigla akong nagising sa ginawa niya. Tinignan ko yung labi niya. Tumingin siya sa akin ng nakataas ang kaliwang kilay. Hindi ko alam kung ano ang nangyari sa akin dahil bigla ko na lang siyang hinalikan. Medyo nagulat pa siya nung una pero kalaunan ay tumutugon siya sa mga halik ko ng mas malalim.


Diniin ko pa lalo ang sarili ko sa kaniya. Nakahilig na din ako sa bintana ng sasakyan niya. Pareho naming hinahabol ang hininga naming dalawa.


"Are you still mad?"  tanong ko sa kaniya.


"Yes but fuck i can't resist your kiss baby."  he replied. Ngumiti ako sa kaniya at bigla siyang tinulak. Lumabas ako ng kaniyang sasakyan at nag suka ulit. Narinig kong nag sarado ang kabilang pintuan siguro lumabas din siya. Hindi nga ako nag kakamali dahil mabilis niya akong dinaluhan at hinagod ang likod ko.

Sinabi ko sa kaniya na medyo okay na ako kaya naman sinabi niyang ihatid na ako sa bahay. Tumango lang ako.


"Wake up baby."  ginising niya ako at hinalikan ang noo ko.


Akala ko ihahatid lang niya ako dito sa bahay pero nag paalam pala siya kanila mommy kanina. Planado ata to e.

"Saan ka matutulog?" tanong ko sa kaniya.

"Sa kwarto mo."  ngumisi siya sa akin. Halos magising ang diwa ko sa sinabi niya. Aish! Ang dumi mo mag isip Blythe!


Matapos akong nag bihis ay siya naman ang sumunod sa banyo. Planado talaga to e dahil may dala siyang extrang damit. Lumabas siya ng naka boxer shorts at sando. Nag iwas ako ng tingin at napalunok. Lumapit siya sa akin kaya dahan dahan akong umatras. Nang macorner niya ako sa pader ay may nag lahong nakakalokong ngiti sa kaniyang labi.


"Easy. Ilolock ko lang yung pintuan."  Nag init naman yung mukha ko kaya napatakbo agad ako sa kama.


Dahan dahan siyang humiga at dahan dahan din akong gumigilid. Hinila niya ako kaya nasubsob ang mukha ko sa kaniyang dibdib.

"Wala akong gagawin sayo. Let's just sleep together. Goodnight baby."  he kissed me. Niyakap ko lang siya.


"I love you."  dahan dahan akong pumikit at agad na nakatulog.





Nagising kaming dalawa dahil sa malakas na katok dito sa kwarto ko. Halos sabay sabay silang kumatok sa pintuan ko. Tumayo si Ezxykeil at binuksan ng padabog ang pintuan.


"D-did you?"  nag tatakang tanong ni Chloe. Humalakhak agad si Ford sa gilid kaya napatingin kami sa kaniya.


"In her room? Fuck dude! So cheap!"  sinabayan nila ang malakas na tawa ni Ford. Binato lang siya ni Ezxykeil ng unan at sinapak.


"Ang dumi ng utak mo!"  bulyaw ko s kaniya. tinawanan lang nila ako at lumabas ng kwarto.


Ang sabi ni mommy may sasabihin daw Ang Parker 5 kaya maaga silang nag Punta dito. Sabay sabay kaming kumaing lahat. Si Raff at Lola Amanda ay nakisabay din sa hapag kainan.

"So what's your good news mga apo?" tanong ni Tanda. Tumikhim muna si Brix bago mag salita.

"We have a big concert Lola."   sabay ngiti niya. Oh a concert. Sigurado ako ubos agad ang tickets.

"When? Siguraduhin ninyong mapapanood ko yan ha."  sabi ni Tanda.


"1st week of November lola. I hope you watch coz there's a big reveal that day. You too Raff you need to watch our concert."  nakangiting sabi niya. Halos lahat sila ay nakatingin sa akin.

"Sure! No problem dude!" sagot naman ni Raff.


"What?" I raised my right eyebrow dahil sa akin sila nakatingin. Umiling lang sila at tumawa.



"Saan pala magaganap ang concert niyo?"  tanong ko.



" wala pang place baby."  Si Ezxykeil ang sumagot. Tumikhim naman silang lahat at nakangisi pero hindi sila nakatingin sa amin.


"As your RM siguro mas maganda kung sa Open Field ganapin ang Concert niyo. or better sa MOA Arena na lang."  suggest ni Brenda.


"Shoot! You better asked the producer later Brenda." sabat naman ni Justin. Umirap lang si Brenda sa kaniya bago sumagot.


"Ikaw nakaisip edi ikaw mag tanong."  pabalang na sagot ni Brenda.


"Tinaaaaaa! Bring the popcorn here!"  Napatingin naman kami kay Tanda. Ano bang popcorn ang sinasabi niya.


"It's better if we have a popcorn. OMG! Para akong nanonood ng Kdrama!"   kinikilig na sabi ni Tanda. Tinawanan lang nila siya habang ako ay iniirapan siya. Baliw na talaga tong lola namin.


Matapos kaming kumain ay agad nag paalam ang lima na may kailangan daw silang gawin. with brenda.


"Want to go out today?"  Sandra asked me. Tumango ako bilang sagot at agad na nag tungo sa kwarto ko. Naligo na din ako at nag bihis. I'm wearing a jumper shorts then vans.


"Tsaka pupunta din yung lima doon mamaya but they need to cover their faces. You know wild fans everywhere."   Nag tawanan kami. Koste ko ang ginamit namin at ako ang nag drive

Book 1: Bad Girls Meets The Parker 5  #Wattys2017Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon