Chapter 33

1.3K 39 1
                                    

FORD


takte! saan ba nakuha ni Ezxykeil yung sagot na yun? napawow ata lahat ng judges!
ewan ko din aba!



"Ngayon naman ang mga babae na ang ating tatanungin. Step forward female number 2."



SKyline. SKyline. SKyline. tsk. tsk. tsk.



"This is your question. What is most important Love or Money?" 


napairap naman si SKyline.


"Thank you for that damn Question. If I think about it, a life without money would be tough. But a life without love is unimaginable! Without the love of my family and friends, I would be nowhere in life, so love is much more valuable to me, Thanks!"  kumindat siya.



pero ng magkatagpo ang mata namin inirapan ako. ano bang problema ng babaeng 'to?



Gusto niya atang mapansin ko siya? aba! Mapormahan nga mamaya.



"Thank you for that Answer. Female number 1 please step forward."



ngumiti ngiti pa si Sandra. Bulungan naman ang mga tao dito.




kesyo daw bakit siya sumali e wala naman daw utak. puro panglalandi lang ang alam. Harsh naman nila. Hot kaya ni Sandra kung pwede nga lang e kaso Hindi hahahaha



"If you had to live your life all over again, what part of your life would you change?"
me hahaha. *note that malandi tone*    None, I would not change a single scene in my life. that's all thank you!"



tama nga sana hindi na lang siya sumali naloko na.







EZXYKEIL


It's Blythe turns. SANA nga lang may maisagot siya tss.



"Please step ----" Hindi na natapos ng emcee dahil kusang nag step forward si Blythe.



bumulong pa siya ng faster. Napakasungit talaga niya kahit kelan!



"For you, What is Love?"  



nagmura pa siya para tignan ko siya ng masama. Minsan ang sarap niya pingutin e.



"Thank you for that amazing question. For me, Love is like being a bullet, you'll never see coming. and also Love is like volleyball game, When you shout Mine Everyone backsoff. Thanks." 



Sabi na nga ba! Napafacepalm yung lima pati ako napafacepalm. Saan niya ba nakuha yung sagot na yun?



Hindi na nag response yung emcee dahil natakot ata.



So yun ang ibigsabhin ng love para sa kaniya? 



That's why I like her. She's different.






BLYTHE


"For you, What is LOVE?"  aba malay ko!



king ina! mura ko ng mahina. mukhang may nakarinig naman dahil tinignan ako ng masama.




nag isip ako. ano nga ba ang love para saakin?  uhhmm. may nabasa ako sa social media e. ano nga ba yun? Aaaahh!




"Thank you for that amazing question. For me, Love is like a being bullet you'll never see coming. and also Love is like volleyball game, When you shout Mine Everyone backsoff. Thanks." 




minsan may naitutulong din pala Ang social media e! galeng!



Nagpausok effect pa sila dahil para hindi ako makahinga.



umubo ubo ako. naramdaman ko naman na lumapit si Ezxykeil.




"Hey, are you okay?" nag aalalang tanong niya. nag nod lang ako.




"a-ck-- h-nd-i a-ko -maka-h---" 




and everything went black.





EZXYKEIL



Fuck! Bigla na lang siyang nahimatay!



"Anong nangyari!? Shit!"  nag papanic na tanong ni Chloe.



"I don't know! Tabi!" natulak ko ata siya but si Blythe kailangan niyang madala sa Hospital.




Nagpaiwan naman sila Alex, Ford and Justin. Sumama sa akin sina Brix and Chloe. Nasa kotse sila ni Brix.



"Fuck! Fuck! Fuck!" sunod sunod na mura ko.



tang*na! traffic pa!



triny kong gisingin si Blythe kaso hi.di parin siya magising.



NAG park ako sa tapat ng hospital at binuhat si Blythe.



Hiniga siya sa kama at may nilagay sila na. What? shit. Nebulizer.



lumapit sa akin yung I think kilala niya si Blythe. baka doctor nila.




"You are? Her Boyfriend?" she asked me. bigla naman akong nailang.



"Ah not yet. ah I mean, no. just a friend." umiwas ako ng tingin.



"oh okay. She's okay. Naasthma lang siya siguro dahil sa usok, pagod at dami ng tao kaya Hindi siya makahinga. What party did she joined?"  


"Pageant. Why?" 



"Kaya pala. Her allergies attacks her again. Allergic siya sa Glitters kaya medyo pulang pula siya. But for now may i excuse mr?"




"Hovart."



"Mr Hovart, dadalhin lang namin siya sa Private Room. Excuse me."



Nagpasalamat naman ako sa kaniya bago siya umalis.



Dumating naman sila Brix.


"How is she? okay lang ba siya? mamamatay na ba siya? ano?sagot."  sunod sunod na tanong ni Chloe.



"Relax okay? She's fine. Don't panic." tumawa kami ni Brix.


"wow ha! nahiya ako sayo! Sino ba yung makatulak kanina? gag*! Makatulak ka jan! akala mo walang bukas!"  



ah siya pala yung natulak ko.



"Okay, I'm sorry okay? nabigla lang ako." 




"Thank you dude dahil tinulak mo siya at nasalo ko kung hindi mo siya tinulak siguro Hindi ko sa naha----"  tinakpan ni Chloe yung bunganga ni Brix.



"Ah ano bili lang kami sa labas. Ikaw na bahala kay Blythe! Byeeee!"



lumabas sila ng nakatakip parin ang bunganga ni Brix.




That's a beautiful scene.

Book 1: Bad Girls Meets The Parker 5  #Wattys2017Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon