Titanium 1:9

55 2 0
                                    

Trinity's POV:

Eto ako ngayon, nagiintay sa hall way. Bababa ako ng stairs. Eto na...

Host:Ladies and gentlemen.. lets welcome the celebrant.... Bea Trinity Flores.

Im here now, at one of my very important part of my life. Bumababa ako ng stairs, tapos ung escort ko nagiintay sa baba. 2 more pads ng stairs mararating ko na si Ivan. Gosh!! Tama si Mama, ang gwapo niya. Eto na, inilahad na niya yung palad niya sakin habang ako naman, ibinigay ko ang kamay ko. He brought me to the middle of the venue and dance with me.

Host: Couples!! Dance with the celebrant.

Lahat ng couples that was practiced, pumunta sila sa gilid namin. Medyo nagulat ako kay Ivan ha!! Bigla bigla na lang siyang magsasalita. Aba! Kahit sobrang gwapo nito, mahal ko pa din naman si Ford. Pakipot nga  lang ako. I know! Alam ko na YOLO. Pero, I want to experience to have a sweet manliligaw pa ehh. Bakit ba!! xD

Ivan: Bea Trinity Flores, I love you so much. Can you give me this chance to hug you?

The fuck!! Hindi ko inaasahan na sasabihin niya yun.. I mean, ok.

Bea:Uh, Ahm... hmmm...

Ivan: Sorry! Sorry! Sorry talaga. Masyado kita minamabilis. Hindi pa nga tayo yakap agad.

Bea: Hindi, ok lang. Yakap lang naman diba?

Ivan:Salamat

Dahan dahan niya kong niyakap kasi yung buhok ko baka magulo.

Pagkatapos nung sayaw, nagsikainan na kaming lahat. Andito ako ngayon nakaupo sa special seat. Medyo malaki ung table kasi madami kami. Andito sila Krishna, Angel, Nicole, Shaira,Yoan, Ann, Kirby, Abraham at si Ford. Nakakaguilty ngang tignan si Ford ehh. Parang galit. Parang pinipigil niya na hindi magalit. Pero ang totoo niyan obvious siya. Ako naman si eto.. katabi si Ivan. Si Ivan naman nakikipagkwentuhan kila Abraham. Wala pa kasi ung Serenity ehh. Baka natraffic. Tuloy walang kakwentuhan si Ivan kundi itong si Kirby at Abs lang. Eto naman si Ford hindi mo alam kung anong reaction ng mukha ang meron.

Titanium (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon