Titanium 1:18

37 1 0
                                    

Trinity's POV:

Its been 3 days but still waiting for you to call and say "sorry". But I think I'm just waiting for someone that will never come. Here I am, going to our territory in the campus wishing Nicole and others are there.

Andito na ako. As I've been expecting.. andito nga sila but I think somethings wrong with them. Wag nyong sabihin pati kayo may problema??

"Krish, anyare??" bulong ko kay Krishna.

"Nag-aaway sila Nicole, Shaira, at Angel" bulong sakin ni Krishna

"Bakit daw?"

"Hindi ko pa pedeng sabihin sayo ehh." Krishna

Tumango na lang ako.

Grabe!! I've been sitting here for atleast 30 minutes, still no ones breaking the atmospheric silence. Well, I think I'm gonna break it.

"Shai, bakit ba kasi kayo nag-away?"

"Ehh kasi naman si Angel ehh." Shaira

"Anong ako? Nananahimik kami ni Nicole dito ehh." Angelica

"Wait nga! Wait nga!! May tao dito. Ano ba kasing nangyari?"

"Ehh kasi naman.. nakaupo lang kami dito ni Krishna sa bench tapos inaaya namin sila ni Nicole kaso parang nagmamaang maangan sila na hindi nila kami naririnig. I mean, I'm shouting the half of my throat but still no effect." Shaira.

"Hindi nman kasi namin narinig." angel

"Tama na nga yan!! Pumunta ako dito para makausap kayo kasi kailangan ko ng kaibigan na dadamay sakin tapos eto yung madadatnan ko?? Guys, wag naman muna sana kayo sumabay ngayon."

"Bakit? Ano bang nangyari?" Nicole

Titanium (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon