Chương 9: Cuộc trả thù bắt đầu

515 27 37
                                    

Tôi và Aezara trốn thoát khỏi quán trọ sau khi hạ sát toàn bộ những tên lính được cử đến để bắt tôi chỉ vì ngọn giáo tôi nhặt được. Nhưng mục tiêu của tôi không phải là trốn khỏi thành phố, mà là hướng đến toà thị chính, nơi ở của thị trưởng Erril, một người mà Raynir "quen biết".

Fritzna thuật lại với tôi rằng tên Erril là một thuộc hạ trung thành của đám phản đồ. Chính hắn là người đã chỉ điểm cho quân lính lùng bắt Raynir khi anh chạy trốn khỏi chính quyền.

Vì vậy, Raynir có vài điều muốn "nói" với hắn ta. Và anh yêu cầu tôi đem hắn về, lành lặn hoặc gần chết.

Đây sẽ là nhiệm vụ trả thù đầu tiên của tôi, và tôi nhất quyết không để cho người đã đặt mọi niềm tin cuối cùng của mình lên tôi phải thất vọng.

Với sự trở giúp của "chị đại" Aezara, mọi chuyện chắc sẽ ổn thoả thôi.

- Heheh. Tôi đã biết rằng sẽ có ngày tên Anh Hùng rởm ấy phải hối hận mà. Giờ thì coi đi, cuồng trả thù chẳng khác gì những kẻ tầm thường.

Những lời của cô nghe còn thốn hơn Fritzna nữa!

- Nhưng, dẹp hắn qua một bên đi. Tôi thích chàng trai này hơn. Thẳng thắn một cách đáng yêu, nhỉ?

Aezara vừa nói, trong khi vừa áp sát mặt vào tôi, mỉm cười nhe ra hai cái răng nanh nhỏ.

Cô nàng toả ra một cái aura gì đấy gợi cảm vô cùng. Nó khác hẳn với Fritzna, người chỉ cần vẻ đẹp và cá tính dâm đãng của mình để dụ người ta lên giường. Là một succubus, dường như Aezara có một mùi hương tự nhiên đóng vai trò làm chất quyến rũ và lích dục.

Ahh~ Vậy ra đây là cảm giác được "gần gũi" với hai cô nàng quyến rũ sao? Thật là hạnh phúc và sung sướng mà!

Và sao khi nghĩ vài thứ bậy bạ trong đầu, cuối cùng tôi cũng đến được nơi cần đến - toà thị chính, nơi ở của thị trưởng Erril.

Nó là một toà dinh thự lớn và lộng lẫy, có một khuôn viên rộng trồng hoa và cây cảnh. Thậm chí nó có cả một đài phun nước và một cái ao nhỏ.

Những tên cận vệ, binh lính đi tuần xung quanh và bên trong khuôn viên đều được Aezara phủi tay, thi triển phép ru ngủ đưa chúng ngủ say như chết. Kể cả gia nhân cũng không ngoại lệ. Chỉ có những người bên trong dinh thự là chưa bị ảnh hưởng.

Cô succubus quan sát toà nhà rồi cong môi nói:

- Tôi đã từng vào đây vài lần rồi. Đùa giỡn với mấy gã trong đó ấy mà. Gã thị trưởng mà cậu tìm ở phòng trên kia. Đó, phòng có tấm rèm màu đỏ ấy. Tôi sẽ cho cậu đi nhờ một chuyến.

Nói rồi, cô chẳng thèm đợi tôi trả lời, từ phía sau luồn hai tay qua nách tôi và dựa thân trên vào lưng tôi.

Khỉ thật! Giá mà lúc này không mang áo giáp thì tôi đã có thể cảm nhận được hai quả đào tròn mọng kia rồi!

Với một cú tung cánh, Aezara mang theo tôi phóng vọt lên ban công của căn phòng mà cô đã chỉ. Cửa đang được đóng khoá và kéo rèm kín mít, nhưng cũng nhờ vậy mà người bên trong không thể nào biết được sự hiện diện của chúng tôi.

Gã Anh Hùng, ả Quỷ Vương, thằng hikimori và kế hoạch trả thù thế giới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ