- Tướng Quân, có vẻ như chúng ta đã đến đúng địa điểm rồi ạ.
Đó là lời báo cáo của một kỵ sĩ trong bộ giáp đen tuyền với những đường viền vàng, bộ áo tunic dài xuống tận góc ủng sắt, đính những mảnh giáp kim loại đen. Anh ta quỳ một chân đầy trang trọng trước một người phụ nữ với mái tóc đen hơi ngả sang màu tím.
Cô ta, người phụ nữ được gọi là Tướng Quân, là định nghĩa của "sắc đẹp tuyệt trần", với một thân hình hoàn hảo, ba vòng gợi cảm và một khuôn mặt khó ai có thể cưỡng lại được. Thế nhưng, ở đôi mắt cô, người ta có thể nhìn thấy được một sự tàn nhẫn, máu lạnh chỉ có thể thấy ở một kẻ coi mạng người như cỏ rác. Thế nhưng, khó ai có thể thoát khỏi đôi mắt diều hâu đầy quyến rũ ấy.
Hơn thế nữa, cô ta chẳng phải người thường.
Trên đầu, từ trong mái tóc lộng lẫy của cô, mọc ra tất cả ba cặp sừng, tổng cộng sáu cái, mỗi cặp đều uốn lượn theo một kiểu dáng hoàn hảo, ôm vào mái đầu tạo nên một chiếc mũ miện tự nhiên. Dưới đôi mắt của cô là một dấu ấn tạo nên từ những vệt đỏ như máu, dấu hiệu của một ác quỷ hùng mạnh.
Kể cả những kẻ xung quanh cô cũng đều là quỷ nốt. Gã hắc kỵ sĩ vừa nãy bao trùm bản thân trong áo giáp vừa sắc sảo vừa đáng sợ, nhưng mũ sắt để lại hai lỗ cho một cặp sừng dê dài và cong vút và một hốc mắt hẹp, chỉ đủ thấy hai đốm đỏ tươi.
Ma Tướng Quân không đáp lại lời báo cáo của gã kỵ sĩ, mà tiến về phía hắn. Gã ta tự động lùi ra một bên, đảm bảo mình giữ một khoảng cách ít nhất là mười lăm mét, và đầu vẫn cúi một cách trang trọng. Cô dừng lại ở chỗ mà gã kỵ sĩ vừa đứng, một vị trí đỉnh đồi với tầm mắt vô cùng thoáng đãng, bao quát cả một vùng rộng lớn xung quanh.
Bao quanh dưới chân ngọn đồi, là một đạo quân quỷ hùng hậu. Quân số vào khoảng một trung đoàn, tương đương xấp xỉ hai ngàn quân. Tất cả bọn chúng, bất kể chủng tộc hay kích cỡ, đều được trang bị vũ khí đến tận răng và đứng chỉnh tề vào hàng ngũ. Hàng ngàn ngọn giáo dựng thẳng đứng và những lá cờ mang những ký hiệu ác quỷ bay phấp phới, tạo nên một khung cảnh đáng sợ cho bất kỳ kẻ nào đứng ở phía đối diện.
Những tiếng gầm thét của những con quái vật khổng lồ tạo nên một âm thanh đe dọa đáng sợ hơn bất kỳ kèn trống nào.
Và Ma Tướng Quân lại phóng tầm mắt xa hơn, nhìn về phía một thị trấn ở gần cuối đường chân trời.
Bỗng dưng, từ sau lưng cô, một nhóm những con quỷ có cánh bay tới, cùng với lời báo tin:
- Tướng Quân, chúng tôi đã tìm được...
Đa số bọn chúng dừng lại trước khi đến quá gần Ma Tướng Quân, nhưng dường như một trong số chúng quá đà, khiến gã kỵ sĩ bật dậy, kêu lên:
- Đồ ngốc!!! Lùi lạ...
Hắn ta chưa kịp dứt câu, con quỷ sơ sẩy kia đã trở thành một cái xác khô héo.
Ma Tướng Quân buông ra một tiếng thở dài và quay lại nhìn những con quỷ còn lại run rẩy trong sợ hãi bằng ánh mắt lạnh như băng, nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Gã Anh Hùng, ả Quỷ Vương, thằng hikimori và kế hoạch trả thù thế giới!
FantasyMột hikimori sầu đời thù gái được triệu hồi đến thế giới khác bởi một cô quỷ nóng bỏng. "Ta sẽ cho ngươi mượn sức mạnh của ta, và ngươi sẽ giúp ta báo thù!" Cậu nhận ra, đó không phải một cô quỷ 100%, mà là một gã Anh Hùng đã từng bị đồng đội hãm hạ...