Tôi choàng tỉnh khi nhận ra mình đang nằm trên một thứ gì đó đau điếng cả lưng, chứ không còn là chiếc giường êm ái của mình nữa. Chắc lại lăn ra đất rồi chứ gì. Khỉ thật, đang muốn ngủ bù cho tối qua cày game mà lại... Tuy nhiên, vì mắt không có cảm giác nặng trĩu như mọi khi, nên tôi đã quyết định thức dậy chơi game tiếp.
Tôi với lấy chiếc mắt kính dày cộp của mình, thường để ở đầu giường, nhưng...
"Mất mẹ nó cái giường rồi!?"
Tôi mở to mắt ra và hoảng hốt khi nhìn thấy mình không còn ở trong căn phòng yêu dấu nơi tôi bám rễ mỗi ngày mỗi đêm nữa. Không còn ti vi, máy tính, và những figure vất vả lắm mới sưu tầm được, mà thay vào đó là một bức tường trắng bệch. Trong lúc tôi còn đang ngơ ngác, cố tìm hiểu cho ra mọi chuyện thì nghe từ phía sau có tiếng một người nói:
- Xin chào, kẻ đến từ thế giới khác. Ta chính là người đã triệu hồi ngươi đây.
Những gì tôi vừa nghe... có phải sự thật không vậy!? Thế giới khác? Triệu hồi? Chẳng phải là điều mà tôi hằng mong ước sao!? Được triệu hồi đến một thế giới khác bởi một cô công chúa xinh đẹp, rời xa thế giới thực tại đầy nhẫn tâm đã chèn ép tôi đủ đường... Đây không phải là giấc mơ đấy chứ!?
Tôi quay ngoắt lại để kiểm tra giọng nói đã cất lên với mình. Rõ ràng, đó là một giọng nữ nghe rất ngọt tai, chắc hẳn đó phải là một cô gái xinh...
Đó là một con quỷ. Với cặp sừng xoăn tít trên đầu, đôi cánh đen to bằng cả người ở sau lưng và chiếc đuôi quỷ màu đen phe phẩy, thì không lẫn vào đâu được.
Tôi như muốn hét lên ngay khi vừa nhìn thấy cô ta vậy.
Tuy nhiên, cô ta có một khuôn mặt xinh xắn... Không, không chỉ đơn thuần là xinh, mà phải gọi là gợi tình, gợi cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cùng với một body đẹp từng centimet không chỗ chê, mặc một chiếc áo đen trông như áo bó da, chỉ che đúng những chỗ cần che thì quả là khiến tôi không thể thét lên được. Đôi mắt cô màu đỏ thẫm như màu máu, nhưng cũng rất quyến rũ với hàng mi dày và cong, chớp chớp một cách gợi tình và ve vãn.
Chợt, cô ta nhíu mày giận dữ nhìn về phía tôi, nhe hàm răng có hai cái răng năng nhọn hoắt và lao tới, túm lấy hai má tôi bằng những ngón tay nhọn hoắt và kêu lên:
- Ngươi nghe có thủng không đấy, tên kia? Ở thế giới của ngươi người ta không dạy cách chào nhau à!?
Cái gì thế này!? Chả hiền dịu đáng yêu tí nào cả!
Tuy nhiên, khi cô ta bóp miệng tôi như vậy, tôi được một phen ngắm nhìn đôi gò bồng quyến rũ ấy đến đã qua mắt. Nó gì sát vào tôi hơn tất cả những bộ ngực mà trước đây tôi chỉ được thấy trên màn hình vi tính, đung đưa một cách tự nhiên khiến tôi chỉ muốn cảm nhận độ mềm của nó bằng chính đôi tay của mình. Một mùi thơm ngào ngạt xộc vào mũi tôi, và dường như toả ra từ mái tóc đen dài của cô. Nếu bỏ qua ánh mắt đang nhìn tôi rách mặt thì cô quỷ này quả là một cô quỷ có thể khiến đàn ông sẵn sàng chết hoặc làm nô lệ cho cô.
Tôi ấm ớ, cố gắng nói thông qua miệng bị bóp đau điếng:
- In ỗi... Ôi ông ố ý... (Xin lỗi. Tôi không cố ý.)
BẠN ĐANG ĐỌC
Gã Anh Hùng, ả Quỷ Vương, thằng hikimori và kế hoạch trả thù thế giới!
FantasíaMột hikimori sầu đời thù gái được triệu hồi đến thế giới khác bởi một cô quỷ nóng bỏng. "Ta sẽ cho ngươi mượn sức mạnh của ta, và ngươi sẽ giúp ta báo thù!" Cậu nhận ra, đó không phải một cô quỷ 100%, mà là một gã Anh Hùng đã từng bị đồng đội hãm hạ...