Chương 8: "Chị đại" Aezara

339 16 14
                                    

Tôi theo sau những người lính, tiến về phía tiếng thét thất thanh của một người đàn ông trong một khu chợ, nơi tuyệt nhiên là sẽ không có ai trong bán kính vài chục mét. Bóng đêm phủ kín thành phố, và hai lính gác sợ sệt giơ cao ngọn đuốc khi tiến lại gần. Một người chợt kêu lên:

- Đ... đứng đó! Tôi sẽ đi gọi Nhà thờ!

- N... này! Đồ chết nhát! Tính chuồn hả!?

- Anh nghĩ chúng ta có cơ may đánh lại con quỷ cái đó sao?

Quả đúng là như vậy. Họ sợ là đúng rồi, hoàn toàn không thể trách được. Tôi có thể nhìn thấy rõ bờ vai và đôi chân run lập cập của họ mặc dù buổi tối hôm nay không lạnh lắm. Hai người họ níu kéo lẫn nhau, người nằm bám dính lấn người kia không chịu buông vì sợ anh ta sẽ chạy mất dép. Và thế rồi... Ánh mắt của họ chuyển hướng về phía tôi.

- A... Anh! Đúng rồi, chẳng phải anh nói muốn xử lý con succubus sao? Chúng tôi sẽ để nó lại cho anh và... đi tìm các tu sĩ của Nhà Thờ!

Bằng giọng run rẩy, hai người lính nọ ra lệnh cho tôi như đúng rồi. Thật là, họ còn thậm chí chưa biết đó có thật sự là con succubus đó hay không. Rặt một lũ gan bé bằng ngón út chỉ đáng cho mèo tha. Tuy nhiên, khi hai người họ vừa quay đi, thì ngay lập tức một bóng đen đáp xuống ngay trước mặt, giang rộng đôi cánh dơi khổng lồ ngăn cản họ tiến thêm bất kỳ bước nào khác. Và một tiếng rít vút lên trong không khí, hai người lính tội nghiệp ngã ngửa ra sau, hai ngọn đuốc phụt tắt, cùng với hai dòng suối máu đỏ tanh phun vào không khí như đài phun nước. Bóng đen nọ ngẩng mặt lên như đang có ý muốn hưởng thụ những giọng máu tưới lên mặt mình. Hai cánh tay đưa lên cao hứng máu và bắt đầu đưa lên miệng uống nó.

Và rồi, mặt trăng cũng lộ diện đằng sau những đám mây, khiến tôi có thể nhìn rõ hơn thủ phạm.

Đứng trước mặt tôi, là hình tượng một cô gái thon thả, cong một cách mượt mà, cùng với đôi cánh dơi và chiếc đuôi quỷ màu đen. Ánh trăng khuyết yếu ớt rọi lên người cô, nhưng vẫn quá tối để thấy mặt, mà chỉ đủ để thấy hàm răng trắng tinh loé lên do cô ả nở một nụ cười nham hiểm và dâm đãng. Cô liếm khoé miệng để vớt vát giọt máu còn đọng gần đó, và rồi nở một nụ cười quỷ quyệt đúng chuẩn của một succubus. Chắc chắn đây chính là kẻ tai tiếng được đồn đại và đang gieo rắc tai ương. Bên dưới chân cô ta, hiện ra hình dáng một gã đàn ông trung niên nằm trong vũng máu với vẻ mặt hoảng sợ tột độ, với thân hình được bao bọc trong một lớp mỡ dày, đến mức người ta nghĩ rằng lão có thể nảy như một quả bóng cao su được.

Cô ta đột nhiên xuất hiện thì còn dễ hiểu, nhưng thế quái nào mà đưa được cả con lợn ấy từ một chỗ nào đó tới tận đây vậy.

Quần áo gã mặc trông rất đắt tiền và sang trọng, nhưng có vẻ những cái nút áo bằng vàng sắp đứt ra đến nơi vì không chịu nổi độ căng do cơ thể phì lũ của gã. Gã đang vùng vẫy trong tuyệt vọng, bởi chân cô succubus đã đạp lên bụng gã. Đinh chiếc giày cao gót màu đen của cô đặt vào giữa bụng gã - phần rốn lồi ra - mà nhẹ nhàng xoay qua xoay lại làm thú vui.

Thú thật, với thân hình của gã nhà giàu, tự đứng lên còn không nổi chứ đừng nói đến việc thoát khỏi succubus kia. Vì vậy, cô ả ung dung thưởng thức hết mớ máu "khai vị" của mình mà chẳng lo vụt mất bữa ăn chính. Theo những gì tôi biết, succubus hấp thụ tinh dịch đàn ông làm sức mạnh, bằng bất kỳ miệng nào (theo Fritzna, đàn bà phụ nữ có bốn cái miệng) cũng được.

Gã Anh Hùng, ả Quỷ Vương, thằng hikimori và kế hoạch trả thù thế giới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ