Tính đạt mốc 1 năm rồi mới đăng tiếp :v Nhưng vì bên hako phản hồi tốt nên chạy tiếp :v
Tôi thức dậy và tìm thấy mình trong tình trạng khỏa thân trần trụi.
Và bên cạnh tôi, là một phụ nữ xinh đẹp tuyệt trần, cũng đã khỏa thân, và ôm lấy cánh tay săn chắc của tôi như một chiếc gối ôm. Well, thực chất mà nói thì nó không hẳn là "của tôi", nhưng mà... chả ai quan tâm đâu.
Tôi bắt đầu nhớ lại đêm mây mưa hoang dại tối qua của tôi và "chị" succubus Aezara này đây.
Rồi Aezara cũng thức giấc. Khi cô nàng lim dim mở mắt ra và nhìn thấy tôi đang đắm đuối nhìn cơ thể trắng trẻo của cô, cô nhoẻn cười, nói:
- Fufufu. Chúng ta có thể làm một hiệp nữa trước khi bắt đầu ngày mới, nếu như chúng ta không có việc phải làm.
Nói rồi, cô đứng dậy, búng tay một cái và một bộ quần áo ngay lập tức bao quanh lấy cô. Đáng ngạc nhiên là, nó là một bộ quần áo hoàn toàn kín đáo từ đầu tới chân. Nó là một bộ áo vải với một chiếc đai da quần quanh eo để bó sát lại, và phần ngực thì cũng được thít lại bởi một lớp trông như áo giáp da thuộc. Chiếc quần da bó sát đôi chân thon dài, làm tông lên đường cong của cặp đùi săn chắc và bờ mông quyến rũ, thế nhưng chúng đều bị hạn chế nhìn bởi một lớp áo choàng màu xanh lá. Thậm chí khuôn mặt xinh đẹp của cô cũng được giấu dưới một lớp mũ trùm đầu. Trên lưng cô là một cây cung dài và một ống tên vì một lý do mà cô sắp giải thích sau đây:
- Sống sót ở thế giới loài người hơn chục năm không phải dễ đâu, Valerian. Điều cơ bản của cơ bản là làm sao cho bản thân không bị chú ý quá nhiều.
Tôi hoàn toàn ngây người, vì không nghĩ rằng một succubus dâm đãng như Aezara lại có thể nói (và ăn mặc) được như vậy. Khác hoàn toàn so với Aezara mà tôi gặp hôm qua - một con quỷ cao ngạo (vì lý do chính đáng là cô ta mạnh) và sẽ không ngần ngại khỏa thân chỉ để trêu chọc cả kẻ thù lẫn đồng minh (tôi).
"À thì đúng là Aezara quả nhiên là một succubus điển hình, nhưng cô ta cũng có lý lẽ và biết suy nghĩ logic nữa. Đó là lý do mà cô ta là sếp, mà những người khác thì không."
Nghe được hết mọi lời khen ngợi từ Fritzna, Aezara nở một nụ cười đắc chí, rất hợp với cá tính của cô nàng.
Rồi, cô nói với tôi:
- Khi ở bộ dạng này, tôi là nữ thợ săn - cựu du hành giả - tên là Aera, nhớ chứ?
Tôi gật đầu, nhưng giơ lên hai ngón tay:
- Một câu hỏi.
- Vâng, xin mời.
- Tại sao lại là "cựu du hành giả"?
Aezara trả lời bằng cách khõ lên đầu tôi bằng ngón trỏ, nói:
- Các du hành giả vốn dĩ là để đào tạo anh hùng diệt quỷ. Bây giờ cậu tính diệt ai? Sau khi "Quỷ Vương hùng mạnh" đã bị "Anh hùng nghĩa hiệp" đánh bại?
Cô nàng rõ ràng nhấn mạnh hai cụm từ kia với ý mỉa mai.
Không còn bất kỳ thắc mắc nào nữa, tôi nhanh chóng mặc quần áo, áo giáp, và cùng "Aera" tiếp tục nhiệm vụ của mình. Chúng tôi không còn cách nào khác ngoài việc đợi gã thị trưởng trở về để có thể giáng cuộc trả thù của Raynir lên đầu hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gã Anh Hùng, ả Quỷ Vương, thằng hikimori và kế hoạch trả thù thế giới!
FantasyMột hikimori sầu đời thù gái được triệu hồi đến thế giới khác bởi một cô quỷ nóng bỏng. "Ta sẽ cho ngươi mượn sức mạnh của ta, và ngươi sẽ giúp ta báo thù!" Cậu nhận ra, đó không phải một cô quỷ 100%, mà là một gã Anh Hùng đã từng bị đồng đội hãm hạ...