Tôi bật dậy với một tiếng la lớn đến mức chính mình cũng phải chói tai.
Tất cả những gì tôi nhớ là bị một cô quỷ xinh đẹp - Ma Tướng Quân - cho ngậm một mồm hành mà chẳng thể phản công được chút nào.
Tôi chỉ nhớ đến khúc mà cô ta bóp nát tay phải tôi, còn sau đó...
Mà khoan đã...
Tất cả những chuyện này, không phải là một giấc mơ chứ? Về việc được chuyển sinh trở thành một gã vạm vỡ ngon giai...
Đừng! Làm ơn đừng là mơ đấy nhé!? Tôi hoàn toàn chẳng muốn trở lại làm thằng hikimori ăn hại nữa đ...
- Ngươi ồn ào quá đấy.
Một giọng nói phát lên, ngắt ngang sự hoảng loạn của tôi.
Một giọng nữ. Là kiểu giọng nói mà đã nghe một lần thì không thể nào quên được...
Tôi chậm rãi mở mí mắt nặng trĩu, quay đầu về hướng phát ra tiếng nói với một hy vọng rằng đó không chỉ là do tôi tưởng tượng ra.
Và ở phía đầu bên kia của căn phòng rộng thênh thang, chính là người phụ nữ cuối cùng mà tôi nhớ được.
Ma Tướng Quân đáng sợ của loài quỷ.
Tôi dụi dụi con mắt nửa tỉnh nửa mơ của mình, và chỉ dừng lại trước khi nó sưng húp lên.
Không, đây hoàn toàn không phải là mơ!
Cô ta đang ở đây, ngay trước mặt tôi, và nhìn tôi bằng ánh mắt khinh bỉ. Thật là tuyệt vời!
Còn căn phòng nơi tôi đang ở, tường vách của nó gợi tôi nhớ đến lại ngục tối của Fritzna.
Đầu tôi hơi ong ong, nhưng cuối cùng thì mọi thứ cũng dần dà quay trở lại với tôi. Tôi đã bị thách thức bởi Ma Tướng Quân, tôi đã cố hết sức, thậm chí cố dùng cả đòn bẩn, nhưng cuối cùng nó vẫn là một trận chiến một chiều.
Nhưng mà, tôi bị đánh gục kiểu gì ấy nhỉ?
Ký ức từ sau khúc bị bóp gãy tay vẫn còn mù tịt... Nhưng tôi khá chắc là tôi đã thua.
Mà khoan, nếu như thua, thì làm sao mà tôi còn ngồi đây nhìn cô nàng được nữa?
Tôi nhìn xung quanh một lần nữa. Căn phòng rộng lớn này hoàn toàn chỉ có một mình tôi và Ma Tướng Quân, và cô ta thì ngồi trên một chiếc ngai vàng ở giữa căn phòng, được vây xung quanh bởi một hào nước, con hào lại được nối với một hồ nước ở góc phòng, trông như là một bể tắm lớn. Cái hào nước kia, ước chừng có độ lớn ngang ngửa với hàng rào quân sĩ đứng quanh Tướng Quân lần đầu tôi gặp cô ta, xem chừng có tác dụng tương tự.
Và rồi, ánh mắt tôi lại một lần nữa bắt gặp cô. Cô ngồi gác một chân, lưng dựa vào ngai, hai tay để nghỉ lên hai tay ghế, nhìn tôi bằng ánh mắt và khuôn mặt không một chút cảm xúc. Ngoại trừ một chút gì đó gọi là kinh tởm mà cô ta dành cho tôi. Mà... cũng chẳng phải là cô gái đầu tiên quăng cho tôi ánh mắt đó.
Dù sao đi chăng nữa, vẻ đẹp của cô vẫn khó mà cưỡng lại được.
Không phải là tôi chê Fritzna với cả Aezara hay gì, nhưng ở Tướng Quân tôi tìm thấy một sự cuốn hút kỳ lạ. Kiểu như là... hai người kia quá dễ dãi, còn Tướng Quân thì như một đỉnh núi không thể với tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gã Anh Hùng, ả Quỷ Vương, thằng hikimori và kế hoạch trả thù thế giới!
FantasyMột hikimori sầu đời thù gái được triệu hồi đến thế giới khác bởi một cô quỷ nóng bỏng. "Ta sẽ cho ngươi mượn sức mạnh của ta, và ngươi sẽ giúp ta báo thù!" Cậu nhận ra, đó không phải một cô quỷ 100%, mà là một gã Anh Hùng đã từng bị đồng đội hãm hạ...