Chương 2: Syaoran anh ơi !!!

626 24 0
                                    

Anh hứa anh sẽ đem lại hạnh phúc cho em !
Anh xin lỗi !
Đợi anh chứ !

___________________________________******_______________________________________

Từ ngoài cửa thấy có một đám người mặt đồ đen đang lâm lâm chỉ thẳng súng về phía hai người "ĐÙNG" Syaoran ôm lấy Sakura nhảy sang một bên . Họ liền đứng dậy chạy thật nhanh ra ngoài     Syaoran liền nhanh tay rút trong mình một khẩu súng nhắm vào người ấy, đúng ko hổ danh xạ thủ anh bắn phát nào trúng phát ấy ko chúng một người vô tội nào. Rồi anh nhanh đưa cô chạy tới xe mình và phóng đi, đám người đó vẫn ko tha và có bám theo anh . Anh phong xe chạy với tốc độ cao chạy ra khỏi thành phố đám người đó vẫn bám theo bọn họ rượt đuổi nhau làm náo loạn cả đoạn đường. Họ cứ chạy cứ chạy ko bt sẽ tới đâu , và sau một lâu sao họ tới một vách núi cách thành phố khá xa.Hai chiếc xe cứ lấn nhau trên con đường dóc một bên là vực thẩm, một bên là núi cao hai chiếc xe cứ mãi đùa giỡn nhau nêu ai lơ là sẽ mất mạng như chơi. Khung cảnh như phim nhưng ko ngời nó lại sẫy ra tại đây. Hai chiếc xe cứ chạy xong xong nhau kiên tục va vào nhau tạo ra tiếngd động rợn người . Chiếc xe bên ngoài là của đám người bên trong là xe của anh , Anh định hất chiếc xe ấy xuống vực nhưng ko ngời đám người đó lại tránh được làm xe anh mất lái lao thẳng xuống vực.

Mọi chuyện xảy ra quá nhanh làm cho Sakura gần như không tiêu hóa kịp cô chỉ kịp nhắm chặt đôi mắt lại và la lên

_ Syaoran !!!!

Rồi cô chìm dần vào làn nước lạnh bất tỉnh.

Lúc đó Eriol cùng Tomoyo cũng tới nơi xảy ra tai nạn, hai người gần như chết lặng đi họ đã nhìn thấy cảnh hai người lao xuống vực nhưng hai người hoàn toàn bức lực. Tomoyo gần như ko tin vào mắt mình cô ngã quỵ và khóc ngất .

_ SAKURA, SYAORAN có nghe mình nói ko . Cô nói trong tiếng nấc nghẹn

Eriol cũng như người mất hồn nhìn đâm đâm xuống vực, tiếng khóc của vợ anh cũng ko làm thất tỉnh. Gần như tuyệt vọng thì bỗng tiếng chuông điện anh vang lên kéo anh lại thực tại . Anh nhanh chóng bắt máy sắc mặt liền thay đổi hoàn toàn.......  

Mọi thứ kết thúc vậy ư không chỉ mới bắt đầu thôi.....

Cuộc gọi đó là của ai !

Ai lại làm eriol hoảng hốt đến vậy ?

Tình yêu vĩnh cửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ